Mẹo nhỏ trong việc lựa chọn dịch vụ in sổ tay cao cấp


0.0 (0 đánh giá)

Làm thế nào để có thể lựa chọn được loại sổ tay cao cấp nhất? Hãy tham khảo những chia sẻ về cách lựa chọn sổ tay và dịch vụ in sổ tay cao cấp ngay dưới đây nhé!

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ sản xuất sổ tay nhưng không phải cuốn sổ nào cũng đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Vậy làm thế nào để lựa chọn được sổ tay cao cấp và lựa chọn được dịch vụ in sổ tay cao cấp tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo những chia sẻ mẹo chọn lựa địa chỉ in và loại sổ tay dưới đây nhé!

Những lưu ý về chọn loại sổ tay cao cấp

Khi lựa chọn sổ tay bạn cần lưu ý những điều gì? Hãy tham khảo qua những lưu ý khi chọn sổ tay cao cấp dưới đây nhé!

Lựa chọn sổ tay cao cấp nên dựa vào những yếu tố nào?

Lựa chọn sổ tay cao cấp nên dựa vào những yếu tố nào?

Lựa chọn theo chất liệu sử dụng

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm in theo chất liệu đa dạng. Chất liệu của bìa sách, chất liệu của loại giấy khác nhau. Mỗi chất liệu sẽ có những ưu điểm và tính năng khác nhau ví dụ như độ bền, chống thấm, có dòng kẻ hay không...

Chất liệu bìa cũng là vấn đề cần quan tâm khi lựa chọn loại sổ in. Hiện nay những chất liệu bìa cơ bản nhất phải kể đến đó là sổ tay da cao cấp, bìa giả da, sổ tay bìa còng... Mỗi loại bìa đều làm nên sự khác biệt và thiết kế logo có độc quyền hay không.

Lựa chọn theo đối tượng sử dụng

Mỗi cuốn sổ có những mục đích sử dụng phù hợp với từng đối tượng khác nhau. Mỗi thiết kế sổ cũng sẽ đáp ứng riêng các nhu cầu sử dụng phụ thuộc vào từng đối tượng sử dụng nó. Với học sinh sinh viên thì việc lựa chọn sổ tay thường sẽ có mục đích học tập, ghi chép. Đối với một nhân viên văn phòng lại có một mục đích sử dụng khác. Chính vì vậy, khi lựa chọn loại sổ tay cần phải chú ý đến những đối tượng sử dụng sản phẩm in để sự lựa chọn loại sổ phù hợp nhất nhé!

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Hiện nay các ấn phẩm sổ tay được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Chính vì thế, bạn cần phải lựa chọn loại sổ dựa vào mục đích sử dụng. Nếu là doanh nghiệp lựa chọn sổ in làm quà tặng khách hàng, quà tặng nhân viên thì loại sổ cần đảm bảo sự sang trọng và hình thức thiết kế độc quyền.  Đối với những nhu cầu sử dụng và lựa chọn sổ làm sổ dùng cá nhân thì mẫu thiết kế cũng hoàn toàn khác. 

Những lưu ý khi chọn sản phẩm sổ tay cao cấp 

Những lưu ý khi chọn sản phẩm sổ tay cao cấp 

Mỗi mục đích sử dụng khác nhau sẽ cần đến những loại sổ hoàn toàn khác nhau trong kích thước, chất liệu... Đó là những điều mà bạn cần lưu ý khi chọn lựa các mẫu in sổ tay cao cấp nhất nhé!

Những lưu ý khi chọn địa chỉ in sổ tay cao cấp tốt nhất

Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn được một địa chỉ in sổ tay cao cấp, đảm bảo chất lượng tốt nhất, hoàn hảo nhất? Hãy tham khảo một số lưu ý dưới đây khi bạn lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ in sổ cao cấp nhé!

Chọn địa chỉ có cơ sở thiết bị in hiện đại

Một địa chỉ có cơ sở vật chất, máy móc thiết bị in ấn hiện đại sẽ là một địa chỉ có tính chuyên nghiệp hơn và đầu tư tốt hơn vào các kỹ thuật in. Máy móc thiết bị hiện đại, kỹ thuật in luôn được nâng cấp sẽ giúp cho sản phẩm in ấn được hoàn chỉnh hơn rất nhiều.

Địa chỉ nhận được đánh giá tốt từ các khách hàng đã sử dụng

Một địa chỉ có chất lượng in ấn tốt đương nhiên sẽ nhận được những đánh giá tốt từ khách hàng. Và ngược lại nếu đánh giá của khách hàng không tốt thì chứng tỏ chất lượng của địa chỉ đó có vấn đề. 

Những điều cần lưu ý khi chọn địa chỉ in sổ tay cao cấp 

Những điều cần lưu ý khi chọn địa chỉ in sổ tay cao cấp 

Vì thế, bạn có thể tham khảo những đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm của địa chỉ đó để có thể tạo sự tin tưởng và có cái nhìn đúng đắn nhất về sự uy tín của dịch vụ in.

Nhìn vào các sản phẩm in đã được thiết kế

Các loại sản phẩm in của địa chỉ in bất kỳ nào đó chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng và khả năng thiết kế của địa chỉ in đó. Những ấn phẩm in đã hợp tác cùng với các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng sổ tay sẽ chứng tỏ được độ uy tín và tin cậy với địa chỉ in đó.

Đó là những điều cần lưu ý khi bạn lựa chọn một địa chỉ cung cấp dịch vụ in sổ tay cao cấp. Một cuốn sổ tay cao cấp sẽ được xuất phát từ một địa chỉ in uy tín và chất lượng. 

Dịch vụ in sổ tay công ty tạo ra những sản phẩm nhằm phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng của nội bộ doanh nghiệp. Chính điều này đã khiến những cuốn sổ tay này trở nên rất có sức hút với các khách hàng B2B.

Xem thêm: Dịch vụ in sổ tay công ty và sức hút đối với các doanh nghiệp

Các lý do bạn nên chọn dịch vụ in sổ tay tại 2idea

2idea trong nhiều năm qua là một trong những địa chỉ nhận được quan tâm và tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Vậy những lý do gì đã tạo nên thương hiệu của 2idea?

Chất liệu giấy Krap thân thiện với môi trường

2idea là địa chỉ độc quyền sử dụng mẫu vật liệu giấy Krap thân thiện với môi trường. Loại giấy này được chế tạo bởi những vật liệu rác thải. Hệ thống máy móc hiện đại chế biến, tái chế lại các loại rác thải có hại với môi trường để làm thành giấy Krap. điều này giúp giảm thiểu hoàn toàn các loại rác thải có ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và bảo vệ sức khỏe mắt cho người dùng giấy.

Đây là một trong những loại giấy được rất nhiều khách hàng đánh giá cao. Giấy đạt chuẩn chỉ số an toàn về mắt và bảo vệ môi trường, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên khi sản xuất giấy.

Chính sách ưu đãi tốt cho khách hàng

Hiện nay tại 2idea cũng có rất nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng rất tốt. Với những khách hàng quen, sử dụng dịch vụ của 2idea nhiều sẽ nhận được rất nhiều phiếu giảm giả, được bớt chi phí khi làm hợp đồng. Không những thế còn thường xuyên được những khuyến mãi và quà tặng từ công ty. 

Vận chuyển hoàn toàn miễn phí

Tất cả các dịch vụ, các số lượng in sổ tay tại 2idea, khách hàng đều hoàn toàn được miễn phí vận chuyển. Bạn chỉ cần cung cấp địa chỉ cần được chuyển hàng đến, bên 2idea sẽ có một đội ngũ nhân viên và xe vận chuyển hàng riêng biệt nhanh chóng đến địa chỉ bạn yêu cầu mà không hề mất bất cứ một chi phí nào. Đây là một trong những ưu điểm mà hiện nay 2idea nhận được những đánh giá và sự hài lòng của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Vận chuyển miễn phí hoàn toàn sản phẩm in tại 2idea 

Vận chuyển miễn phí hoàn toàn sản phẩm in tại 2idea 

Miễn phí vận chuyển cũng là điểm khác hoàn toàn so với những địa chỉ khác. Các địa chỉ khác thường sẽ tính phí vận chuyển vào trong phí VAT. Tuy nhiên. Hiện nay với dịch vụ của 2idea hoàn toàn freeship cho khách hàng.

Dịch vụ in giá rẻ

Chất lượng và kỹ thuật in của 2idea đảm bảo tốt nhất hiện nay. Thế nhưng mức giá lại vô cùng rẻ. Bạn in với số lượng càng nhiều lại càng được giảm giá nhiều hơn. Mức giá được báo giá thành từng bảng về số liệu, về thành tiền... điều này làm cho những thông tin giá bán rõ ràng. Cũng nhờ đó mà hiện nay khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng và nguồn tài chính của bản thân.

Tham khảo: Bạn đã biết đặt in sổ tay tại đâu giá rẻ chất lượng chưa?

Nhiều mẫu thiết kế sổ tay sáng tạo

2idea cũng là một trong những địa chỉ thiết kế bản in rất sáng tạo. Không chỉ mình sổ tay mà các loại sản phẩm khác như name card, mẫu lịch tết... Mỗi sản phẩm đều có những bản in thiết kế theo các phong cách độc quyền mới. Các bản thiết kế khác nhau đa dạng mẫu mã in giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa. Điều này sẽ giúp cho sản phẩm in thêm phong phú và sáng tạo hơn.

Sáng tạo trong thiết kế, tư vấn tận tình

Sáng tạo trong thiết kế, tư vấn tận tình

Trên đây là những điều mà bạn nên lưu ý khi sử dụng dịch vụ hay lựa chọn bất cứ một dịch vụ in, loại sổ tay cao cấp nào. Hiện nay 2idea đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng sử dụng dịch vụ từ khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ in sổ tay cao cấp thì có thể liên hệ với 2idea qua những thông tin liên hệ dưới đây nhé!

 


Bài viết khác

ChatGPT là gì? Hướng dẫn tích hợp ChatGPT vào WordPress

ChatGPT là một ChatBox đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua. Bên cạnh các khả năng đáng kinh ngạc như làm thơ, soạn nhạc, viết thư, thiết kế và thậm chí là cả sửa lỗi trong lập trình. AI này còn được đánh giá cao trong khả năng viết nội dung chuẩn SEO với ngôn ngữ tự nhiên cực kỳ giống con người.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách tích hợp ChatGPT vào WordPress để tạo ra nội dung tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả SEO.


Con đường từ trò chơi dân gian đến món quà tặng phổ biến

Bút bi (tiếng Pháp: bille), hay còn gọi là bút Bic (theo tên một công ty của Pháp, chuyên sản xuất bút là Société Bic), hoặc bút nguyên tử, là một công cụ dùng để viết rất phổ biến ngày nay. Bút bi có chứa một ống mực đặc, khi viết, mực được in lên giấy là nhờ chuyển động lăn của một viên bi nhỏ, với đường kính khoảng từ 0,5 đến 1.2 mm, gắn nơi đầu ống chứa mực. Loại mực dùng cho bút bi khô rất nhanh, ngay sau khi được viết lên giấy.

Bút bi hiện nay là một trong những công cụ viết được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Nó được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm văn phòng, giáo dục, nghệ thuật và sáng tạo, và cả trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. 

 Tuy nhiên, nguồn gốc của sản phẩm này vẫn còn là một “ẩn số” đối với nhiều người. Bái viết này sẽ giới thiệu đến độc giả về sự ra đời và cấu tạo của những chiếc bút bi


Top những sổ tay phù hợp với ngân sách nhất

Bạn biết không? Mỗi cơ quan hay doanh nghiệp, sau mỗi buổi meeting hội thảo, sự kiện thì việc tặng quà cho đối tác là một việc hết sức cần thiết, với những cuốn sổ tay sang trọng, lịch sự, truyển tải thông điệp của doanh nghiệp, luôn được khách hàng trân trọng.

Để dễ dàng và thuận tiện hơn cho các khách hàng lựa chọn, 2idea đã lên danh sách những options sổ tay độc đáo, ấn tượng với chi phí trong các khoảng ngân sách khác nhau.


Dịch vụ in sổ tay công ty và sức hút đối với các doanh nghiệp

Sổ tay công ty là loại sổ được thiết kế riêng biệt dành cho các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp. Dịch vụ in sổ tay công ty tạo ra những sản phẩm nhằm phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng của nội bộ doanh nghiệp.


Bạn đã biết đặt in sổ tay tại đâu giá rẻ chất lượng chưa?

Đặt in sổ tay sẽ có một mức giá hoàn toàn khác nhau. Dưới đây là những yếu tố cơ bản nhất ảnh hưởng trực tiếp đến giá của các loại sổ tay và dịch vụ in sổ tay hiện nay


Sổ tay bìa cứng - món bảo bối không thể thiếu

Không chỉ ghi chép những ý tưởng hay ho điên rồ của bản thân. Bạn còn có thể sử dụng sổ tay bìa cứng để ghi chép những ý tưởng hay ho của người khác. Những chân lý sống, mục tiêu sống của bản thân để khiến cuộc sống của bạn trở nên tươi đẹp hơn.