Dịch vụ in sổ tay công ty và sức hút đối với các doanh nghiệp


4.5 (10 đánh giá)

Sổ tay công ty là loại sổ được thiết kế riêng biệt dành cho các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp. Dịch vụ in sổ tay công ty tạo ra những sản phẩm nhằm phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng của nội bộ doanh nghiệp.

Sổ tay công ty là loại sổ được thiết kế riêng biệt dành cho các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp. Dịch vụ in sổ tay công ty tạo ra những sản phẩm nhằm phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng của nội bộ doanh nghiệp. Chính điều này đã khiến những cuốn sổ tay này trở nên rất có sức hút với các khách hàng B2B. 

Sản phẩm sổ tay công ty - mẫu sổ tay bìa vải sang trọng, cuốn hút 

Sản phẩm sổ tay công ty - mẫu sổ tay bìa vải sang trọng, cuốn hút 

Sản phẩm sổ tay công ty - mẫu sổ tay bìa vải sang trọng, cuốn hút 

Bạn có biết sổ tay công ty có gì khác so với những sản phẩm sổ tay khác? 

Bìa sổ tay công ty tạo nên phong cách tối giản và sang trọng cho cuốn sổ

Nhìn từ bề ngoài, mẫu sổ tay công ty sẽ toát ra một hình ảnh sang trong, phong cách nho nhã, cuốn hút. Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất so với những mẫu sổ tay thông thường (có họa tiết bìa nhiều chi tiết). 

Mẫu sổ tay công ty thường được làm từ những chất liệu cao cấp. Từ giấy viết đến thiết kế bìa đều toát lên sự hấp dẫn khó cưỡng với người dùng. Phần bìa của mẫu sổ này được làm bằng bìa vải. Loại bìa này chính là yếu tố tạo nên tính độc đáo và khác biệt cho mẫu sổ công ty. 

Phần bìa vải màu trơn, điều này vừa mang lại phong cách tối giản nhưng rất trang nhã cho cuốn sổ. Đặc biệt phần bìa này được thiết kế cứng cáp nên tạo ra sự chắc chắn cao cho sản phẩm. Gáy sổ được tạo thành từ keo dán dán chắc phần giấy viết và phần bìa. 

Mẫu sổ tay sang trọng, tinh tế

Bìa sổ có in ấn những thông tin riêng của doanh nghiệp để tạo ra sự khác biệt 

Hầu hết khi đặt in sổ tay công ty các doanh nghiệp, đơn vị đặt in đều sẽ “cá nhân hóa” sản phẩm của mình. Điều này có nghĩa là các mẫu sổ sẽ được in ấn những thông tin của doanh nghiệp ở phần bìa và giấy viết. 

Phần thông tin ở trên bìa bao gồm: tên doanh nghiệp, logo, địa chỉ, slogan... Lượng thông tin và vị trí in là do khách hàng quyết định. Phần giấy viết phía trong thông thường chỉ in logo giống như logo bìa. Những thông tin: tên doanh nghiệp, địa chỉ... sẽ được lược bỏ để tránh gây rối mắt và ảnh hưởng đến thẩm mỹ. 

2idea là địa chỉ có dịch vụ tư vấn thiết kế sử dụng các dịch vụ in ấn hoàn toàn miễn phí. Khách hàng chỉ cần đưa ra các yêu cầu mong muốn in sổ tay và bên thiết kế của 2idea sẽ đưa ra những mẫu sổ theo yêu cầu của bạn. Bạn sẽ được tư vấn lựa chọn loại sổ, chất liệu sổ và số lượng, kỹ thuật in theo đúng nhu cầu.

Tham khảo: Tìm hiểu về bảng báo giá in sổ tay chi tiết đầy đủ nhất

Ưu điểm của sản phẩm số tay công ty 

Những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm sổ tay dành cho công ty đem lại chính là yếu tố làm nên sức hút cho nó. 

Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm này chính là tính thẩm mỹ. Sự tối giản và trang nhã là chủ đề thường thấy ở mẫu sổ tay này. Mặc dù vậy chúng không hề tạo ra sự nhàm chán mà ngược lại nó lại tạo thành một xu thế được ưa chuộng bởi khách hàng doanh nghiệp. 

Ưu điểm tiếp theo của sản phẩm là thời gian sử dụng. Thời gian sử dụng sản phẩm là khá lâu vì chúng có độ bền rất tốt. Yếu tố tạo nên điều này chính là ở phần thiết kế bìa sổ cao cấp, cứng cáp. Phần giaays viết được làm từ chất liệu tốt nên có thể sử dụng trong một quá trình dài. 

https://lh5.googleusercontent.com/d8xrBP9sM5vmMk9OQeCNxfrSw1JdZ7ZeCboHfBY89KR5er-eGtT4Syh2rc0kRSQVFATTS43tbGXTI7zxreVpuIH9CCjoC2AfjhT0giNrJzia0sBUt0Dvs8ZPpkzh2RzlrAaXvvM

Những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm sổ tay dành cho công ty đem lại chính là yếu tố làm nên sức hút cho nó

Sổ tay công ty có tính ứng dụng rất đa dạng 

Một trong những lý do chính khiến mẫu sổ tay này luôn có sức hút với các doanh nghiệp chính là sự đa dạng trong ứng dụng. Vậy sản phẩm sổ tay này có thể được ứng dụng trong những mục đích nào? 

Chúng có thể được sử dụng để phân phát cho toàn bộ nhân viên trong công ty, tổ chức. Chính bởi tính ứng dụng này mà sổ tay công ty còn được gọi là mẫu sổ tay nhân viên. Khi được phân phát cho các thành viên của công ty, sổ tay sẽ làm nhiệm vụ: ghi chép thông tin cuộc họp, ghi chú, … 

Xem thêm: Bạn đã biết đặt in sổ tay tại đâu giá rẻ chất lượng chưa?

Ngoài ra, tính ứng dụng quan trọng hơn của sổ tay chính là nó làm hoàn thiện hơn hệ thống nhận diện thương hiệu. Nó còn tạo ra sự đồng bộ và chuyên nghiệp cho hình ảnh của tổ chức. 

Không chỉ được sửu dụng trong nội bộ công tym các sản phẩm sổ tay còn có thể được sử dụng như một món quà tặng. Nó sẽ được doanh nghiệp sử dụng để tặng cho các đối tác, khách hàng. Hoặc nó cũng sẽ được sử dụng để quyên góp cho những trẻ em dưới danh nghĩa của doanh nghiệp. Như vậy thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được quảng bá tốt hơn. 

Bạn có thể in sổ tay công ty ở đâu? 

In ấn sổ tay công ty ở đâu? Đây có lẽ là câu hỏi được rất nhiều khách hàng đặt ra. Vấn đề mà nhiều người mong muốn ở đây không chỉ đơn thuần là tìm một địa chỉ in sổ. Mà vấn đề là làm sao để tìm được địa chỉ in ấn uy tín và chất lượng. Vậy đâu là gợi ý dành cho bạn? 

Đáp án chính là công ty in ấn 2idea - cơ sở chuyên nhận in và cung cấp các loại sổ tay cao cấp, giá rẻ với chất lượng và giá thành ưu đãi. Với 12 năm hình thành và phát triển trên thị trường, 2idea đã cố được niềm tin của rất nhiều khách hàng lớn nhỏ. Vậy còn lý do gì mà bạn không đến với 2idea để trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi? 

Bạn có thể in sổ tay công ty ở đâu? Đáp án chính là công ty in ấn 2idea 

Bạn có thể in sổ tay công ty ở đâu? Đáp án chính là công ty in ấn 2idea 

 

In sổ tay công ty với chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao chính là cam kết dịch vụ của 2idea. Đến với chúng tôi và bạn sẽ không bao giờ thất vọng với những gì nhận được. Nhanh tay truy cập website http://2idea.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của chúng tôi nhé. 

 


Bài viết khác

ChatGPT là gì? Hướng dẫn tích hợp ChatGPT vào WordPress

ChatGPT là một ChatBox đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua. Bên cạnh các khả năng đáng kinh ngạc như làm thơ, soạn nhạc, viết thư, thiết kế và thậm chí là cả sửa lỗi trong lập trình. AI này còn được đánh giá cao trong khả năng viết nội dung chuẩn SEO với ngôn ngữ tự nhiên cực kỳ giống con người.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách tích hợp ChatGPT vào WordPress để tạo ra nội dung tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả SEO.


Con đường từ trò chơi dân gian đến món quà tặng phổ biến

Bút bi (tiếng Pháp: bille), hay còn gọi là bút Bic (theo tên một công ty của Pháp, chuyên sản xuất bút là Société Bic), hoặc bút nguyên tử, là một công cụ dùng để viết rất phổ biến ngày nay. Bút bi có chứa một ống mực đặc, khi viết, mực được in lên giấy là nhờ chuyển động lăn của một viên bi nhỏ, với đường kính khoảng từ 0,5 đến 1.2 mm, gắn nơi đầu ống chứa mực. Loại mực dùng cho bút bi khô rất nhanh, ngay sau khi được viết lên giấy.

Bút bi hiện nay là một trong những công cụ viết được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Nó được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm văn phòng, giáo dục, nghệ thuật và sáng tạo, và cả trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. 

 Tuy nhiên, nguồn gốc của sản phẩm này vẫn còn là một “ẩn số” đối với nhiều người. Bái viết này sẽ giới thiệu đến độc giả về sự ra đời và cấu tạo của những chiếc bút bi


Top những sổ tay phù hợp với ngân sách nhất

Bạn biết không? Mỗi cơ quan hay doanh nghiệp, sau mỗi buổi meeting hội thảo, sự kiện thì việc tặng quà cho đối tác là một việc hết sức cần thiết, với những cuốn sổ tay sang trọng, lịch sự, truyển tải thông điệp của doanh nghiệp, luôn được khách hàng trân trọng.

Để dễ dàng và thuận tiện hơn cho các khách hàng lựa chọn, 2idea đã lên danh sách những options sổ tay độc đáo, ấn tượng với chi phí trong các khoảng ngân sách khác nhau.


Bạn đã biết đặt in sổ tay tại đâu giá rẻ chất lượng chưa?

Đặt in sổ tay sẽ có một mức giá hoàn toàn khác nhau. Dưới đây là những yếu tố cơ bản nhất ảnh hưởng trực tiếp đến giá của các loại sổ tay và dịch vụ in sổ tay hiện nay


Sổ tay bìa cứng - món bảo bối không thể thiếu

Không chỉ ghi chép những ý tưởng hay ho điên rồ của bản thân. Bạn còn có thể sử dụng sổ tay bìa cứng để ghi chép những ý tưởng hay ho của người khác. Những chân lý sống, mục tiêu sống của bản thân để khiến cuộc sống của bạn trở nên tươi đẹp hơn.


Tìm hiểu về bảng báo giá in sổ tay chi tiết đầy đủ nhất

2idea là địa chỉ có dịch vụ tư vấn thiết kế sử dụng các dịch vụ in ấn hoàn toàn miễn phí. Khách hàng chỉ cần đưa ra các yêu cầu mong muốn in sổ tay và bên thiết kế của 2idea sẽ đưa ra những mẫu sổ theo yêu cầu của bạn. Bạn sẽ được tư vấn lựa chọn loại sổ, chất liệu sổ và số lượng, kỹ thuật in theo đúng nhu cầu của bạn.