Cuối năm cũng là lúc công ty, doanh nghiệp cấp tập cho việc tri ân khách hàng. Sổ tay da với chất lượng cao cấp và độ ưa nhìn đã trở thành sự lựa chọn số một của doanh nghiệp? Nhưng liệu bạn đã tìm được một địa chỉ sản xuất sổ tay ưng ý?
Nếu vẫn còn đang đắn đo, hãy bắt đầu tìm kiếm sự lựa chọn cho riêng mình bằng những tiêu chí dưới đây nhé.
Chọn công ty chuyên sản xuất sổ da: Việc chọn một công ty chỉ chuyên sản xuất về các sản phẩm sổ da quà tặng thì đảm bảo được tính chuyên nghiệp trong đó cũng như sản phẩm họ làm ra đảm bảo chất lượng
Ngược lại, việc chọn xưởng sản xuất có thể sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí in ấn. Tuy vậy bạn cũng nên xem xét kỹ về chất lượng thành phẩm. Hiện nay có nhiều đơn vị trung gian kết nối giữa khách hàng và nơi sản xuất, chọn công ty có xưởng sản xuất sổ da trực tiếp về giá thành sẽ tốt nhất cho bạn, cũng như quy trình làm việc giao hàng được nhanh chống
* Chuyên nghiệp trong làm việc: Việc làm sổ da quà tặng tặng khách hàng khá quan trọng nên chọn đơn vị làm việc chuyên nghiệp từ quy cách tư vấn, báo giá, lên mẫu mã, ký hợp đồng >> Mang lại sự yên tâm cho bạn để có những cuốn sổ tay cao cấp
* Địa điểm: Bạn không cần quá quan trọng tiêu chí này bởi nếu ở xa hay gần mà công ty đó đáp ứng được các yêu cầu làm sổ quà tặng cho công ty bạn là được ví dụ: cam kết giao hàng đúng hẹn, sản phẩm chất lượng, uy tín…
* Qua bạn bè người quen: Bạn có thể tham khảo bạn bè hay những người đã làm sổ da quà tặng xem công ty nào uy tín mà giá thành tốt để có những lựa chọn cho mình.
Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã có được sự lựa chọn cho riêng mình. Nếu chưa, hãy đến với 2IDEA để trải nghiệm dịch vụ ấn chuyên nghiệp tại Hà Nội bạn nhé!
Đặt hàng
Khách hàng vui lòng đặt hàng trực tiếp tại văn phòng giao dịch của 2IDEA tại số 28, ngách 4, ngõ 360 đường La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội hoặc liên hệ theo thông tin sau đây để được 2IDEA tư vấn và báo giá ngay lập tức:
Email: advietnam@gmail.com
Số điện thoại và zalo: 0983.571.900
Thời gian thực hiện
- Thiết kế từ 1-3 ngày
- Sản xuất in ấn từ 3-8 ngày tùy thuộc khối lượng
7 lỗi thường gặp khi làm sổ tay, từ chọn chất liệu, kích thước đến thiết kế, cùng cách khắc phục để bạn sở hữu sản phẩm hoàn hảo, chất lượng cao và phù hợp với thương hiệu của mình.
Lịch 12 tháng là một công cụ marketing vô cùng hiệu quả, không chỉ giúp doanh nghiệp ghi điểm với khách hàng mà còn là cách để thể hiện sự chuyên nghiệp, sáng tạo và độc đáo của thương hiệu. Việc thiết kế lịch 12 tháng phù hợp với phong cách và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp không chỉ giúp tăng cường nhận diện thương hiệu, mà còn là một cách để doanh nghiệp gắn kết và tương tác tích cực với khách hàng trong suốt cả năm.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các yếu tố quan trọng trong thiết kế lịch 12 tháng chuyên nghiệp, từ việc lựa chọn chất liệu, kích thước phù hợp, đến việc xây dựng nội dung và kết hợp hình ảnh, thông điệp thương hiệu một cách hiệu quả. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ chia sẻ những gợi ý về mẫu thiết kế độc đáo và sáng tạo, cùng với các lợi ích mà lịch 12 tháng mang lại cho doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu ngay!
Khi nhắc đến lịch treo tường, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một công cụ hữu ích để theo dõi thời gian và lịch. Tuy nhiên, việc thiết kế và in ấn lịch treo tường với logo công ty còn mang ý nghĩa và ứng dụng sâu hơn, giúp nâng cao thương hiệu và tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về lịch treo tường với logo công ty, từ việc ý nghĩa, ứng dụng, các loại chất liệu và kiểu dáng, cách chọn lựa phù hợp, đến gợi ý thiết kế ấn tượng, ưu điểm và lợi ích, quy trình sản xuất, và những nơi cung cấp uy tín. Đây sẽ là một nguồn tham khảo quý giá cho các doanh nghiệp muốn nâng tầm thương hiệu thông qua việc sử dụng lịch treo tường với logo công ty.
Sổ tay – sổ bìa da cao cấp cũng như những vật dụng thường ngày, để sử dụng được lâu bền bạn cũng cần lưu ý và bảo quản chúng được tốt. Vậy đâu mới là cách bảo quản sổ tay bìa da hiệu quả nhất?
Hãy ghi chép sổ tay theo những chủ đề khác nhau. Sẽ thật thú vị nếu mỗi khi bạn cần thì bạn sẽ có một cuốn sổ tay với mỗi khía cạnh trong cuộc sống. Hãy bắt đầu có một cuốn sổ tay theo mỗi chủ đề khác nhau bạn nhé!
Brainstorm là một từ được sử dụng khá thông dụng với dân văn phòng? Chắc hẳn chúng ta vẫn phải “brainstorm” với nhau khi cần giải quyết một vấn đề gì đó? Vậy thì brainstorm là gì? Và làm thế nào bạn có thể brainstorm hiệu quả?