Lịch độc quyền - Chìa khóa vàng quảng bá thương hiệu


5.0 (10 đánh giá)

Bạn có biết lịch độc quyền đang là một cách thức quảng bá thương hiệu đang sử dụng rất nhiều hiện nay hay không? Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về loại lịch này nhé!

Với chúng ta, lịch không phải là một vật quá xa lạ. Thậm chí chúng ta cần dùng lịch mỗi ngày để xác định được ngày tháng. Vậy nên có nhiều các công ty, doanh nghiệp thường lựa chọn lịch độc quyền làm quà tặng tri nhấn đến khách hàng. Đây được xem là một cách quảng cáo thương hiệu hiệu quả và tiết kiệm nhất. Vậy khái niệm về loại lịch này là gì và đặc điểm của chúng được thể hiện ra sao?

Lịch độc quyền là gì?

Đối với những nơi sản xuất lịch hay với các công ty, doanh nghiệp, đây là một khác niệm rất quen thuộc. Tuy nhiên với nhiều người khác, hiếm ai biết rõ bản chất hay nghe đến tên gọi của loại lịch này.

Lịch độc quyền là gì?

Lịch độc quyền là gì?

Lịch độc quyền là khái niệm dùng để chỉ những mẫu lịch được thiết kế riêng cho một công ty, doanh nghiệp hay một đơn vị tập thể nào đó. Khác với các dòng lịch thông thường, loại lịch này được thiết kế có những dấu ấn đặc trưng riêng làm nổi bật đối tượng được hướng đến. Đây cũng được xem là một phương thức quảng bá thương hiệu rẻ, hiệu quả được nhiều người áp dụng.

Lịch độc quyền - Chìa khóa vàng quảng bá thương hiệu

Ngày nay, truyền thông thương hiệu đang cần có những hướng đi mới, hiệu quả hơn. Do đó, nhiều doanh nghiệp, công ty chú trọng đến việc sản xuất lịch độc quyền làm quà tặng tri ân đến khách hàng như một cách thức truyền thông hiệu quả.

Lịch in riêng - Chìa khóa vàng quảng bá thương hiệu

Lịch in riêng - Chìa khóa vàng quảng bá thương hiệu

Tạo ra tiềm thức mềm cho khách hàng

Vậy vì sao lại nói lịch độc quyền là chìa khóa vàng trong quảng bá thương hiệu? Độc quyền được hiểu là riêng, là duy nhất. Tấm lịch của bất kỳ một công ty doanh nghiệp nào đều thể hiện được những đặc trưng độc nhất của công ty, doanh nghiệp đó. Đây đều là những điều mà không ai có thể bắt chước lại.

Những đặc trưng này không chỉ tạo ra sự khác biệt mà còn gây ấn tượng, thu hút mạnh mẽ sự chú ý của các khách hàng. Khi sử dụng những mẫu lịch này, khách hàng vừa tiếp cận thông tin một cách tự nhiên vừa dễ dàng ghi nhớ được thương hiệu của doanh nghiệp bạn.

Bạn có thể tham khảo: Tiêu chí lựa chọn xưởng sản xuất sổ tay mà bạn nên biết

Mặt khác, dựa vào thói quen xem lịch hàng ngày, các doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo tiềm thức mềm ở khách hàng. Bởi việc nhìn thấy những đặc trưng, hình ảnh thương hiệu trên lịch thường xuyên nên khi cần mua bán hay sử dụng các dịch vụ có liên quan, khách hàng sẽ chọn thương hiệu của bạn như một phản xạ tự nhiên trong tiềm thức vậy.

Tận dụng được hiệu ứng lan truyền

Lịch thường được treo ở không gian phòng khác, nơi thường xuyên tiếp đón khách khứa của mỗi gia đình. Tưởng không liên quan, nhưng được treo ở vị trí này, không chỉ lịch mà thưởng hiệu được in trên đó sẽ dễ dàng tiếp cận được nhiều người khác.

Tận dụng được hiệu ứng lan truyền

Tận dụng được hiệu ứng lan truyền

Nếu lịch in riêng được thiết kế độc đáo, bắt mắt thì sẽ rất dễ thu hút sự chú ý của khách đến thăm nhà. Họ có thể vì tò mò hoặc cảm thấy ấn tượng mà dừng lại ngắm nghía tờ lịch. Lúc này, những thông điệp, thông tin cơ bản sẽ được ghi nhớ một cách tự nhiên và ở trong tiềm thức của con người rất lâu.

Nhờ vậy, các thương hiệu không cần tốn quá nhiều tiền bạc và công sức nhưng vẫn có thể tiếp cận được một lượng lớn khách hàng. Xét trên góc độ kinh doanh, đây có thể được gọi là hiệu ứng lan truyền một cách tự nhiên. 

Việc tinh ý sử dụng lịch in riêng làm công cụ truyền thông thương hiệu sẽ đạt được những hiệu quả tích cực mà không phải doanh nghiệp nào cũng nhìn thấy được. Bởi vậy mà trước sự phát triển mạnh mẽ của các loại hình công nghệ, sử dụng lịch để quảng bá thương hiệu vẫn là cách được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng để bắt gặp những cuốn sổ tay đẹp, thiết kế sáng tạo và bắt mắt. Vì những cuốn sổ nhỏ xinh này được sử dụng phổ biến nên dịch vụ in sổ tay đã không còn xa lạ nữa.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế, in sổ tay độc quyền tại Hà Nội tại 2IDEA

Những vấn đề cần lưu ý khi in lịch độc quyền riêng

Những bộ lịch thông thường được in ấn, xuất bản nhằm đáp ứng nhu cầu của con người và được cấp phép đàng hoàng. Tuy nhiên lịch độc quyền thì không như vậy. Vì là sản phẩm truyền thông xuất phát từ đơn vị tư nhân nên khi in lịch, bạn cần chú ý đến những điều sau:

Những vấn đề cần lưu ý khi in lịch riêng

Những vấn đề cần lưu ý khi in lịch riêng

Kiểm soát chi phí

So với các cách truyền thông thương hiệu khác, chi phí để in lịch độc quyền rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến chi phí. Để đảm bảo việc in ấn thành phẩm thuận lợi, hãy có sự tính toán rõ ràng về kinh phí nhé.

Thiết kế độc đáo, sáng tạo nhưng phù hợp với nội dung

Những mẫu lịch riêng này khác lịch làm sẵn ở chỗ chúng thể hiện được những điều độc đáo, riêng biệt về thương hiệu mà không một tờ lịch nào thể hiện được. Bởi vậy những tờ lịch khi được thiết kế phải làm bật được thương hiệu, có kết cấu hợp lý, bắt mắt để thu hút, kích thích sự tò mò từ khách hàng. Có như vậy, mục đích quảng bá của những loại lịch này mới đạt được hiệu quả cao.

Có giấy phép xuất bản

Một doanh nghiệp khi sản xuất ra bất cứ sản phẩm nào cũng cần giấy phép. Và việc in ấn lịch cũng cần đến giấy phép xuất bản. Vậy nên hãy đảm bảo hoàn thành xong các thủ tục pháp lý cần thiết trước khi bắt tay vào in ấn bạn nhé!

Với những chia sẻ trên, chúng tôi mong rằng đã phần nào giúp bạn hiểu được lịch độc quyền là gì cũng như giá trị của chúng trong việc quảng bá thương hiệu.

C.TY CP THƯƠNG HIỆU 2IDEA

VPGD: 28 ngách 4, ngõ 360 đường La Thành, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Xưởng: 460 Trần Quý Cáp, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Tel: 024.3512.2882 - Hotline: 098 357 1900

Email: info@2idea.com.vn

Web in ấn: www.2idea.com.vn

Web lịch tết: www.lichbongsen.vn


Bài viết khác

ChatGPT là gì? Hướng dẫn tích hợp ChatGPT vào WordPress

ChatGPT là một ChatBox đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua. Bên cạnh các khả năng đáng kinh ngạc như làm thơ, soạn nhạc, viết thư, thiết kế và thậm chí là cả sửa lỗi trong lập trình. AI này còn được đánh giá cao trong khả năng viết nội dung chuẩn SEO với ngôn ngữ tự nhiên cực kỳ giống con người.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách tích hợp ChatGPT vào WordPress để tạo ra nội dung tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả SEO.


Con đường từ trò chơi dân gian đến món quà tặng phổ biến

Bút bi (tiếng Pháp: bille), hay còn gọi là bút Bic (theo tên một công ty của Pháp, chuyên sản xuất bút là Société Bic), hoặc bút nguyên tử, là một công cụ dùng để viết rất phổ biến ngày nay. Bút bi có chứa một ống mực đặc, khi viết, mực được in lên giấy là nhờ chuyển động lăn của một viên bi nhỏ, với đường kính khoảng từ 0,5 đến 1.2 mm, gắn nơi đầu ống chứa mực. Loại mực dùng cho bút bi khô rất nhanh, ngay sau khi được viết lên giấy.

Bút bi hiện nay là một trong những công cụ viết được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Nó được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm văn phòng, giáo dục, nghệ thuật và sáng tạo, và cả trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. 

 Tuy nhiên, nguồn gốc của sản phẩm này vẫn còn là một “ẩn số” đối với nhiều người. Bái viết này sẽ giới thiệu đến độc giả về sự ra đời và cấu tạo của những chiếc bút bi


Top những sổ tay phù hợp với ngân sách nhất

Bạn biết không? Mỗi cơ quan hay doanh nghiệp, sau mỗi buổi meeting hội thảo, sự kiện thì việc tặng quà cho đối tác là một việc hết sức cần thiết, với những cuốn sổ tay sang trọng, lịch sự, truyển tải thông điệp của doanh nghiệp, luôn được khách hàng trân trọng.

Để dễ dàng và thuận tiện hơn cho các khách hàng lựa chọn, 2idea đã lên danh sách những options sổ tay độc đáo, ấn tượng với chi phí trong các khoảng ngân sách khác nhau.


Dịch vụ thiết kế, in sổ tay độc quyền tại Hà Nội tại 2IDEA

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng để bắt gặp những cuốn sổ tay đẹp, thiết kế sáng tạo và bắt mắt. Vì những cuốn sổ nhỏ xinh này được sử dụng phổ biến nên dịch vụ in sổ tay đã không còn xa lạ nữa.


Sổ tay bìa cứng - món bảo bối không thể thiếu của bất cứ ai

Những hành trang, những thay đổi trong cuộc sống đều được bạn lưu giữ trong một cuốn sổ tay bìa cứng. Vì sao ư? Vì nó ý nghĩa và đặc biệt đối với nhiều người. Và đôi khi bạn cũng là một trong số những người như vậy. Nhiều người vẫn không hiểu vì sao cuốn sổ tay bìa cứng lại được ưa chuộng và nâng niu tới như vậy. Hãy cùng tôi tìm hiểu vì sao và bí mật nào ẩn giấu đằng sau một cuốn sổ tay đơn giản như vậy nhé!


Sổ tay bìa gỗ được in ấn như thế nào?

Bạn đang tìm hiểu về  in sổ tay bìa gỗ và địa chỉ cung cấp dịch vụ in sổ tay bìa gỗ đảm bảo chất lượng mà mức giá phải chăng? Sổ tay bìa gỗ có những ưu điểm và ứng dụng như thế nào? Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!