18 Mẫu Catalogue đẹp nhất dành cho doanh nghiệp 2020


5.0 (7 đánh giá)

Tầm quan trọng của một mẫu Catalogue đẹp trong hoạt động marketing quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mỗi doanh nghiệp là không thể phủ nhận. Một cuốn Catalogue mang tất cả thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty, chiếm một vai trò quan trọng đối với sự quan tâm của khách hàng hay đối tác.

Thông qua catalogue, khách hàng hay đối tác có thể nắm bắt được các sản phẩm của công ty như: kích thước, mẫu mã, các thông số kĩ thuật, hình dung về sản phẩm dịch vụ, những ưu điểm của chúng so với các sản phẩm cùng loại khác.

Dưới đây là một số mẫu Catalogue ấn tượng và độc đáo giúp bạn có thêm ý tưởng tham khảo để thiết kế một cách chuyên nghiệp cho chiến dịch marketing quảng bá thương hiệu của công ty mình.

18 Mẫu Catalogue đẹp dành cho doanh nghiệp trong năm 2020

Những chú ý để mẫu catalouge đẹp trở nên nổi bật

- Màu sắc phù hợp: Màu sắc của nền, chữ hay hình ảnh trong catalogue phải phù hợp với nội dung. Ví dụ, thiết kế catalogue cho các sản phẩm dành cho thiếu nhi thì cần thể hiện được yếu tố vui vẻ, áp dụng nhiều màu sắc sinh động. 

- Font chữ đơn giản: Chỉ nên sử dụng từ 1 cho tới 2 font chữ dễ đọc. Bạn có thể làm đậm chữ hoặc làm nghiêng chữ (bold và italics) nếu muốn có điểm nhấn. 

- Quan trọng nhất là hình ảnh: Hình ảnh phải có độ nét cao với ánh sáng ổn định. Bạn nên lựa chọn các dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp để giúp hình ảnh sản phẩm thu hút nhất có thể.

- Nhất quán trong thiết kế: Catalogue là một sản phẩm nằm trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Vì vậy, bạn nên dùng những màu sắc trong bộ nhận diện áp dụng vào catalogue để khách hàng dễ nhận biết.

- Nội dung thu hút: Hãy sắp xếp bố cục bài viết và mô tả sản phẩm thật hấp dẫn và ngắn gọn để thu hút người đọc.

Giới thiệu 18 mẫu catalogue đẹp và thu hút nhất

Sau khi xem qua những lưu ý trên, mời bạn đọc đến với top 18 mẫu catalogue đẹp và hợp xu hướng nhất hiện nay.

Mẫu bìa catalogue đẹp

Mẫu bìa catalogue OUR PRIORITY

Mẫu Catalogue giới thiệu về doanh nghiệp

Mẫu Catalogue dành cho doanh nghiệp du lịch

Catalogue dành cho công ty thiết bị y tế

 

Catalogur cho công ty nội thất

Catalogue Sơn Hà Stone

Catalogue AD

Catalogue ELBA

Catalogue Design

 

 

 

 

 

 


Bài viết khác

Dịch vụ thiết kế logo

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, việc xây dựng thương hiệu cho một startup là điều vô cùng quan trọng. Một trong những yếu tố cốt lõi để tạo nên bản sắc thương hiệu chính là logo. Logo không chỉ là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp mà còn là cầu nối giữa sản phẩm và khách hàng. Vậy liệu rằng logo có thực sự cần thiết cho một startup hay không? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá tầm quan trọng của dịch vụ thiết kế logo, đặc biệt là tại Hà Nội, nơi có nhiều dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp và giá rẻ.


Có cần thiết phải có một logo chuyên nghiệp không?

Trong thời đại kinh tế hiện đại, việc xây dựng thương hiệu là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Một trong những phần quan trọng nhất trong việc xây dựng thương hiệu chính là thiết kế logo. Logo không chỉ đơn thuần là một hình ảnh hay biểu tượng mà còn là đại diện cho giá trị, sứ mệnh và tầm nhìn của doanh nghiệp. Tại Hà Nội, nơi có nhiều doanh nghiệp mới ra đời và phát triển, việc thiết kế logo chuyên nghiệp càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Bài viết này sẽ phân tích vai trò quan trọng của thiết kế logo đối với doanh nghiệp tại Hà Nội.

 


Quy trình làm sổ A5 lò xo

Quá trình làm sổ A5 lò xo không chỉ là một công việc kỹ thuật mà còn là một hành trình sáng tạo, nơi từng chi tiết nhỏ đều góp phần tạo nên một tác phẩm hoàn thiện và đẹp mắt. Dưới đây là một hướng dẫn chi tiết và phong phú hơn để bạn tạo ra một cuốn sổ lò xo A5 tuyệt vời:


Những mẫu túi giấy đẹp nhất 2020

Túi giấy không chỉ là một vật dụng để đựng sản phẩm mà còn mang lại nhiều công dụng khác cho doanh nghiệp. Vừa để thể hiện giá trị cả sản phẩm bên trong, túi giấy vừa là một phương pháp vô cùng hiệu quả để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp. Trong bài viết này, hãy cùng 2IDEA tìm hiểu những mẫu túi giấy đẹp nhất 2020 bạn nhé.


Tại sao doanh nghiệp nên thiết kế Catalogue?

Catalouge nói không ngoa thì cũng chính như bộ mặt thương hiệu của một nhãn hàng Hơn nữa nó còn mang đến nhiều cơ hội về mặt phát triển bán hàng cũng như xây dựng các mối quan hệ cho doanh nghiệp sau này. Vậy tại sao doanh nghiệp nên thiết kế Catalouge ? Hãy cùng 2IDEA làm sáng tỏ vấn đề này.


Catalogue là gì? Làm thế nào để thiết kế Catalogue hiệu quả?

Để thành công trên thị trường, doanh nghiệp luôn cần khách hàng hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ của mình. Catalogue là cách thức phổ biến nhất giúp khách hàng hiểu rõ về thông tin sản phẩm, là nhu cầu thiết kế lớn của các doanh nghiệp. Trong bài hôm nay, chúng ta hãy cũng tìm hiểu Catalogue là gì và làm thế nào để doanh nghiệp thiết kế một bản Catalogue hiệu quả nhé!