10 Mẫu phong bì thư đẹp nhất dành cho năm 2021


5.0 (10 đánh giá)

Vai trò của việc đặt in phong bì với doanh nghiệp? Tại sao doanh nghiệp lại cần đến dịch vụ đặt in phong bì? Làm thế nào để tìm một đối tác cung cấp dịch vụ đặt in phong bì chất lượng. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết hôm nay của 2IDEA.

10 Mẫu phong bì thư đẹp nhất dành cho năm 2021

Vai trò của đặt in phong bì với doanh nghiệp

Phong bì Hanoi Charm Tours

Từ lâu, phong bì thư A4 đã là một công cụ được sử dụng nhiều nhất để đóng gói và vận chuyển tài liệu cho doanh nghiệp như: hóa đơn, hợp đồng. Mặt khác, phong bì thư sẽ giúp bảo quản tài liệu và truyền tải thông tin với khách hàng và đối tác làm ăn. 

Không thể phủ nhận rằng, phong bì thư là một trong những ấn phẩm văn phòng hay gặp và được sử dụng phổ biến nhất trong công ty. Chính vì vậy, việc đặt in phong bì thư luôn được doanh nghiệp ưu tiên, nhất là vào những thời điểm cuối năm như thế này. 

Phong bì và thiệp xuân

Không chỉ mang vai trò là một văn phòng phẩm để chuyển phát, phong bì thư còn là một phương pháp quảng bá hiệu quả hình ảnh của thương hiệu đến với khách hàng. Chính vì thường xuyên được chuyển đến tay của khách hàng và đối tác, phong bì thư nếu được thiết kế và in ấn một cách cẩn thận sẽ giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tính thương hiệu, và là một trong những công cụ marketing hiệu quả. Một mẫu phong bì được thiết kế và in đẹp chắc chắn sẽ đẻ lại trong lòng khách hàng những ấn tượng sâu sắc.

3 loại phong bì công ty phổ biến nhất

Phong bì thư A4 (kích thước 25x34 cm + nắp 3.5 cm).

Phong bì A5 (kích thước 16x23 cm + nắp 3 cm).

Phong bì A6 (Kích thước 12x22 cm + nắp 3 cm).

Phong bì Công ty cổ phần và dịch vụ thương mại VICO

Phong bì A4 là phong bì to nhất thường dùng đựng hợp đồng, hồ sơ, báo giá... có kích thước A4( 21x29.7 cm) và dùng để chuyển phát nhanh. Phong bì thư A5 là loại có kích thước trung bình. Phong bì A6 là loại nhỏ nhất dùng đựng hóa đơn VAT, voucher, thư giới thiệu sản phẩm, chào hàng khách hàng... Do đó loại giấy dùng để in phong bì cũng có độ dày tương ứng để phong bì không quá mỏng hay mềm.

Phong bì A4 thường in bằng giấy offset định lượng 140 gram, còn phong bì A5 và A6 thường dùng giấy offset định lượng mỏng hơn là 120gram hoặc 100 gram. Quý khách cũng có thể đặt in phong bì với kích thước, kiểu dáng khác lạ, hiện đại hơn và cá tính hóa thương hiệu doanh nghiệp mình nhưng chi phí cũng sẽ tăng lên. Phong bì cũng có thể được gia công có cửa sổ bóng kính như phong bì thu cước điện thoại, bưu điện…

10 Mẫu phong bì doanh nghiệp đẹp nhất 2021

Shustin

Phong bì thư đơn giản

Phong bì A4 Thanh PRO

Phong bì thư A4 Thanh Pro

Bộ phong bì văn phòng Bàn Tay Việt

Booh phong bì văn phòng Bàn Tay Việt

Bộ Phong bì PTCN quốc tế

Thương hiệu xuất khẩu may D&C

Phong bì thương hiệu xuất khẩu may D&C

Bộ Phong bì PTCN quốc tế

PHONG BÌ CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG PHÚ THÁI

Bộ nhận diện văn phong thiên lợi phát

Công ty cổ phần phát triển dịch vụ và giải pháp nghe nhìn

Bộ nhận diện văn phòng ngân hàng Liên Việt Bank

Trên đây là một số đặc trưng cơ bản của catalogue dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị in ấn uy tín và chuyên nghiệp để thiết kế catalogue cho doanh nghiệp của mình, hãy tham khảo dịch vụ của 2IDEA tại đây:

C.TY CP THƯƠNG HIỆU 2IDEA

VPGD: 28 ngách 4, ngõ 360 đường La Thành, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Tel: 024.3512.2882

Hotline: 098 357 1900

Email: info@2idea.com.vn

Web in ấn: www.2idea.com.vn

 


Bài viết khác

ChatGPT là gì? Hướng dẫn tích hợp ChatGPT vào WordPress

ChatGPT là một ChatBox đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua. Bên cạnh các khả năng đáng kinh ngạc như làm thơ, soạn nhạc, viết thư, thiết kế và thậm chí là cả sửa lỗi trong lập trình. AI này còn được đánh giá cao trong khả năng viết nội dung chuẩn SEO với ngôn ngữ tự nhiên cực kỳ giống con người.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách tích hợp ChatGPT vào WordPress để tạo ra nội dung tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả SEO.


Con đường từ trò chơi dân gian đến món quà tặng phổ biến

Bút bi (tiếng Pháp: bille), hay còn gọi là bút Bic (theo tên một công ty của Pháp, chuyên sản xuất bút là Société Bic), hoặc bút nguyên tử, là một công cụ dùng để viết rất phổ biến ngày nay. Bút bi có chứa một ống mực đặc, khi viết, mực được in lên giấy là nhờ chuyển động lăn của một viên bi nhỏ, với đường kính khoảng từ 0,5 đến 1.2 mm, gắn nơi đầu ống chứa mực. Loại mực dùng cho bút bi khô rất nhanh, ngay sau khi được viết lên giấy.

Bút bi hiện nay là một trong những công cụ viết được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Nó được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm văn phòng, giáo dục, nghệ thuật và sáng tạo, và cả trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. 

 Tuy nhiên, nguồn gốc của sản phẩm này vẫn còn là một “ẩn số” đối với nhiều người. Bái viết này sẽ giới thiệu đến độc giả về sự ra đời và cấu tạo của những chiếc bút bi


Top những sổ tay phù hợp với ngân sách nhất

Bạn biết không? Mỗi cơ quan hay doanh nghiệp, sau mỗi buổi meeting hội thảo, sự kiện thì việc tặng quà cho đối tác là một việc hết sức cần thiết, với những cuốn sổ tay sang trọng, lịch sự, truyển tải thông điệp của doanh nghiệp, luôn được khách hàng trân trọng.

Để dễ dàng và thuận tiện hơn cho các khách hàng lựa chọn, 2idea đã lên danh sách những options sổ tay độc đáo, ấn tượng với chi phí trong các khoảng ngân sách khác nhau.


Vì sao sổ tay là món quà tặng được doanh nghiệp ưu thích 

Sổ tay vẫn chiếm một vị trí không thể thay thế dù cho xã hội đang tràn ngập những thiết bị điện tử. Chúng ta có máy tính bảng, điện thoại thông minh, laptop nhưng chúng ta vẫn sử dụng sổ tay hàng ngày.


Tại sao nên sử dụng sổ tay và bút để lưu giữ thông tin

Tại sao vẫn có nhiều người thích dùng sổ tay trong thời đại Smartphone này?

Dù chúng ta đang sống trong một khoảng thời gian mà Smartphone và những sản phẩm công nghệ cao thống trị, nhưng sổ tay vẫn chiếm một vị trí không thể thay thế trong công việc và cuộc sống của chúng ta.


Dịch vụ in nhanh lấy ngay tại 2IDEA

Thời điểm cuối năm cũng là thời điểm mà doanh nghiệp vô cùng bận rộn với công việc của mình. Và như một điều tất yếu, doanh nghiệp luôn tìm kiếm những giải pháp in ấn siêu tốc, in nhanh lấy ngay để sở hữu sản phẩm trong thời gian ngắn nhất.