Trong giới sổ tay, cái tên nổi tiếng nhất chắc chắn là Molskine. Những sản phẩm sổ đơn giản nhưng vô cùng tinh tế của ông hoàng sổ tay đã làm mê mệt bao con tim của người yêu sổ. Vậy bạn biết gì về ông hoàng này?
Hãy cùng 2IDEA tìm hiểu về thương hiệu sổ tay Molskine nhé!
Moleskine là thương hiệu sổ tay nổi tiếng hàng đầu thế giới cho tới ngày nay. Có nguồn gốc ra đời từ Ý, trụ sở cũng được đặt tại Ý được thành lập vào năm 1997 bởi Maria Sebregondi. Sổ tay Moleskine được cách điệu theo tính thẩm mỹ của một chiếc notebook đen ‘truyền thống’ với các góc tròn và giấy màu ngà, gáy vuông và có một sợi dây co dãn choàng qua bìa sổ
Bìa sổ tay Moleskine hầu hết được làm từ loại giấy đặc biệt mà giới làm sổ da gọi là “si giấy” tức giấy phủ simili, cùng với một túi bên trong bìa để giữ các vật dụng cần thiết
Đó cũng là nét đặc trưng riêng của sổ tay Moleskine so với các dòng sổ tay khác
Khi nhắc tới sổ tay là nói đến thương hiệu sổ tay Moleskine bởi đây là dòng sổ tay nổi tiếng thế giới với cấu trúc chắc chắn. Thương hiệu sổ tay Moleskine chủ yếu phục vụ những nhà thiết kế, hoạ sĩ và những người đam mê thú vui ghi chép nói chung bởi chất lượng giấy rất tốt, có loại kẻ hàng, có loại in caro và có loại không in gì cả
Vào giữa những năm 1990, đồng sáng lập Maria Sebregondi đã đưa ra ý tưởng khôi phục lại những mẫu notebook mang tính biểu tượng cho công ty Modo & Modo mặc dù các các cửa hàng văn phòng phẩm đã được lưu giữ trong những cuốn sách trống vào thời đó. Kết quả là Modo & Modo đã đăng ký nhãn hiệu Moleskine và bắt đầu sản xuất 5.000 cuốn sổ tay và chính thức giới thiệu lại chúng vào năm 1997
Đến năm 1998, Modo & Modo SpA đã sản xuất 30.000 cuốn sổ tay / năm và mở rộng thị trường, phân phối sản phẩm của họ trên khắp châu Âu. Đến năm 2000 Modo & Modo đã có một văn phòng với đội ngũ nhân viên nhỏ và bán hàng đạt doanh thu ( $ 26 triệu) tại Milan. Năm 2004, sổ tay Moleskine đã được xuất khẩu sang Nhật Bản, và từ đó, bắt đầu phân phối đến các nước khu vực châu Á.
Năm 2006, công ty đã được mua lại bởi công ty cổ phần tư nhân châu Âu hiện nay được gọi là Syntegra Capital. Tháng 8 năm 2006, Quỹ đầu tư Pháp Société Générale Capital đã mua Modo & Modo SpA, và đầu tư mở rộng quy mô. Tên công ty đã đổi thành Moleskine Srl.
Thương hiệu Moleskine mở rộng sản xuất sang các lĩnh vực mới, sáng tạo ra các bộ sưu tập, ra mắt tại Tuần lễ Thiết kế Milan. Hầu hết các sản phẩm trong các bộ sưu tập mới được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ý Giulio Iacchetti, và tập trung nhiều hơn vào các phụ kiện xung quanh đọc và viết với giấy.
Đến tháng 7 năm 2012, bộ sưu tập của Moleskine đã được phân phối trong 22.000 cửa hàng trên 95 quốc gia
Vào tháng 3 năm 2013, công ty đã công bố một đợt IPO tại Borsa Italiana . Moleskine trở thành công ty cổ phần và bây giờ là Moleskine SpA.
thương hiệu sổ tay Moleskine thực sự trở thành cái tên đình đám và có ảnh hưởng rất lớn trong thế giới sổ tay. Các sản phẩm sổ tay Moleskine có mặt trên toàn thế giới
Thương hiệu sổ tay Moleskine được hỗ trợ bởi các cộng đồng trên toàn thế giới của những người đam mê viết, vẽ phác hoạ, trên tay Moleskine. Các cộng đồng thường chia sẻ hình ảnh các trang trang trí thông qua blog , mạng xã hội hoặc các trang chia sẻ ảnh và video cũng như dịch vụ riêng của Moleskine “MyMoleskine”, qua đó khách hàng có thể tương tác với nhân viên của công ty.
Thông tin liên hệ
C.TY CP THƯƠNG HIỆU 2IDEA
VPGD: 28 ngách 4, ngõ 360 đường La Thành, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
Tel: 024.3512.2882
Hotline: 098 357 1900
Email: info@2idea.com.vn
Web in ấn: www.2idea.com.vn
Khi nhắc đến lịch treo tường, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một công cụ hữu ích để theo dõi thời gian và lịch. Tuy nhiên, việc thiết kế và in ấn lịch treo tường với logo công ty còn mang ý nghĩa và ứng dụng sâu hơn, giúp nâng cao thương hiệu và tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về lịch treo tường với logo công ty, từ việc ý nghĩa, ứng dụng, các loại chất liệu và kiểu dáng, cách chọn lựa phù hợp, đến gợi ý thiết kế ấn tượng, ưu điểm và lợi ích, quy trình sản xuất, và những nơi cung cấp uy tín. Đây sẽ là một nguồn tham khảo quý giá cho các doanh nghiệp muốn nâng tầm thương hiệu thông qua việc sử dụng lịch treo tường với logo công ty.
Lịch là một công cụ không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của bất kỳ công ty nào. Nó không chỉ giúp quản lý thời gian và các sự kiện quan trọng mà còn là một phương tiện quảng bá hiệu quả cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, để tạo ra một mẫu lịch ấn tượng và thu hút khách hàng, các doanh nghiệp cần phải lưu ý đến nhiều yếu tố khác nhau.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những mẹo làm lịch cho công ty ấn tượng , từ việc lựa chọn phong thiết kế phù hợp với thương hiệu, đến công việc tối ưu hóa nội dung và hình ảnh, kết hợp yếu tố sáng tạo và độc, loại lựa chọn chất liệu trong ấn và kỹ thuật trong ấn chất lượng cao, quản lý ngân sách hiệu quả, đến các mẫu lịch ấn tượng dành cho doanh nghiệp. Với những bí quyết này, các doanh nghiệp có thể tạo ra những mẫu lịch không chỉ đẹp mắt, mà còn góp phần nâng cao hình ảnh và vị trí của thương hiệu trên thị trường.
Sổ tay là một công cụ hữu ích và thiết yếu giúp trẻ em phát triển các kỹ năng và khám phá thế giới xung quanh. Với mẫu sổ tay dành cho trẻ em, các bé không chỉ có thể ghi lại những ý tưởng, suy nghĩ và trải nghiệm của mình mà còn có thể tăng cường sự sáng tạo, tư duy phản biện và khả năng tổ chức. Thiết kế một mẫu sổ tay phù hợp và hấp dẫn đối với trẻ có thể là một thách thức, nhưng với những hướng dẫn cụ thể, cha mẹ và người chăm sóc trẻ có thể tạo ra những cuốn sổ tay độc đáo và ý nghĩa.
Việc lựa chọn nội dung cho mẫu sổ tay trẻ em là một quá trình sáng tạo và cần sự tham gia của chính các bé. Cha mẹ và người chăm sóc có thể khuyến khích trẻ chia sẻ sở thích, ý tưởng và mục tiêu của mình để từ đó xây dựng nội dung phù hợp.
Bạn đang muốn đặt in sổ tay để làm quà tặng? Hay là sử dụng chúng cho doanh nghiệp của bạn? Hẳn là bạn luôn mong muốn có được sản phẩm với chất lượng tốt nhất phải không nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 5 bước đơn giản để đánh giá chất lượng in ấn sổ tay.
Chúng ta thường quen việc in ấn card visit bằng giấy mà quên đi một chất liệu rất quan trọng khi in ấn: Nhựa. Ngày nay với công nghệ hiện đại cùng với xu hướng phát triển của thị trường thì khách hàng ngày càng hướng đến phân khúc in card visit cao cấp thay vì in card bằng chất liệu giấy thì ngày nay mọi người chuyển hướng sang in card visit bằng nhựa.
Thời điểm cuối năm là thời điểm thị trường bắt đầu nổi sóng. Doanh nghiệp lớn nhỏ chuẩn bị cho mùa lễ hội, du lịch và mua sắm. Và cùng với đó, nhu cầu in ấn quảng cáo của nhãn hàng tăng cao khiến cho dịch vụ in ấn ngày càng nhộn nhịp.