Sổ tay Molskine là gì? Nguồn gốc sổ tay Molskine


5.0 (17 đánh giá)

Trong giới sổ tay, cái tên nổi tiếng nhất chắc chắn là Molskine. Những sản phẩm sổ đơn giản nhưng vô cùng tinh tế của ông hoàng sổ tay đã làm mê mệt bao con tim của người yêu sổ. Vậy bạn biết gì về ông hoàng này?

Sổ tay Molskine là gì? Nguồn gốc sổ tay Molskine

Hãy cùng 2IDEA tìm hiểu về thương hiệu sổ tay Molskine nhé!

Thương hiệu sổ tay Molskine

So Sánh 2 Cuốn Sổ Tay Phổ Biến Nhất Hiện Nay Moleskine Và Field Notes | Sản  Xuất Sổ Tay .Com.Vn

Moleskine là thương hiệu sổ tay nổi tiếng hàng đầu thế giới cho tới ngày nay. Có nguồn gốc ra đời từ Ý, trụ sở cũng được đặt tại Ý được thành lập vào năm 1997 bởi Maria Sebregondi. Sổ tay Moleskine được cách điệu theo tính thẩm mỹ của một chiếc notebook đen ‘truyền thống’ với các góc tròn và giấy màu ngà, gáy vuông và có một sợi dây co dãn choàng qua bìa sổ

Sổ Tay Moleskine - Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết Về Moleskine - Xưởng Sản  Xuất Sổ Da

Bìa sổ tay Moleskine hầu hết được làm từ loại giấy đặc biệt mà giới làm sổ da gọi là “si giấy” tức giấy phủ simili, cùng với một túi bên trong bìa để giữ các vật dụng cần thiết

Đó cũng là nét đặc trưng riêng của sổ tay Moleskine so với các dòng sổ tay khác

Bán Sổ Tay IN LOGO THEO YÊU CẦU

Khi nhắc tới sổ tay là nói đến thương hiệu sổ tay Moleskine bởi đây là dòng sổ tay nổi tiếng thế giới với cấu trúc chắc chắn. Thương hiệu sổ tay Moleskine chủ yếu phục vụ những nhà thiết kế, hoạ sĩ và những người đam mê thú vui ghi chép nói chung bởi chất lượng giấy rất tốt, có loại kẻ hàng, có loại in caro và có loại không in gì cả

Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển Của Sổ Tay Moleskine

VÀI DÒNG VỀ SỔ TAY MOLESKINE www.itoya.vn

Vào giữa những năm 1990, đồng sáng lập Maria Sebregondi đã đưa ra ý tưởng khôi phục lại những mẫu notebook mang tính biểu tượng cho công ty Modo & Modo mặc dù các các cửa hàng văn phòng phẩm đã được lưu giữ trong những cuốn sách trống vào thời đó. Kết quả là Modo & Modo đã đăng ký nhãn hiệu Moleskine và bắt đầu sản xuất 5.000 cuốn sổ tay và chính thức giới thiệu lại chúng vào năm 1997

Đến năm 1998, Modo & Modo SpA đã sản xuất 30.000 cuốn sổ tay / năm và mở rộng thị trường, phân phối sản phẩm của họ trên khắp châu Âu. Đến năm 2000 Modo & Modo đã có một văn phòng với đội ngũ nhân viên nhỏ và bán hàng đạt doanh thu ( $ 26 triệu) tại Milan. Năm 2004, sổ tay Moleskine đã được xuất khẩu sang Nhật Bản, và từ đó, bắt đầu phân phối đến các nước khu vực châu Á.

Năm 2006, công ty đã được mua lại bởi công ty cổ phần tư nhân châu Âu hiện nay được gọi là Syntegra Capital. Tháng 8 năm 2006, Quỹ đầu tư Pháp Société Générale Capital đã mua Modo & Modo SpA, và đầu tư mở rộng quy mô. Tên công ty đã đổi thành Moleskine Srl.

Thương hiệu Moleskine mở rộng sản xuất sang các lĩnh vực mới, sáng tạo ra các bộ sưu tập, ra mắt tại Tuần lễ Thiết kế Milan. Hầu hết các sản phẩm trong các bộ sưu tập mới được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ý Giulio Iacchetti, và tập trung nhiều hơn vào các phụ kiện xung quanh đọc và viết với giấy.

Đến tháng 7 năm 2012, bộ sưu tập của Moleskine đã được phân phối trong 22.000 cửa hàng trên 95 quốc gia

Vào tháng 3 năm 2013, công ty đã công bố một đợt IPO tại Borsa Italiana . Moleskine trở thành công ty cổ phần và bây giờ là Moleskine SpA.

thương hiệu sổ tay Moleskine thực sự trở thành cái tên đình đám và có ảnh hưởng rất lớn trong thế giới sổ tay. Các sản phẩm sổ tay Moleskine có mặt trên toàn thế giới

Thương hiệu sổ tay Moleskine được hỗ trợ bởi các cộng đồng trên toàn thế giới của những người đam mê viết, vẽ phác hoạ, trên tay Moleskine. Các cộng đồng thường chia sẻ hình ảnh các trang trang trí thông qua blog , mạng xã hội hoặc các trang chia sẻ ảnh và video cũng như dịch vụ riêng của Moleskine “MyMoleskine”, qua đó khách hàng có thể tương tác với nhân viên của công ty.

Thông tin liên hệ

C.TY CP THƯƠNG HIỆU 2IDEA

VPGD: 28 ngách 4, ngõ 360 đường La Thành, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Tel: 024.3512.2882

Hotline: 098 357 1900

Email: info@2idea.com.vn

Web in ấn: www.2idea.com.vn


Bài viết khác

7 Lỗi Thường Gặp Khi Làm Sổ Tay – Cách Tránh Để Đảm Bảo Sản Phẩm Hoàn Hảo

7 lỗi thường gặp khi làm sổ tay, từ chọn chất liệu, kích thước đến thiết kế, cùng cách khắc phục để bạn sở hữu sản phẩm hoàn hảo, chất lượng cao và phù hợp với thương hiệu của mình.


Xu hướng thiết kế lịch năm 2026

Lịch 12 tháng là một công cụ marketing vô cùng hiệu quả, không chỉ giúp doanh nghiệp ghi điểm với khách hàng mà còn là cách để thể hiện sự chuyên nghiệp, sáng tạo và độc đáo của thương hiệu. Việc thiết kế lịch 12 tháng phù hợp với phong cách và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp không chỉ giúp tăng cường nhận diện thương hiệu, mà còn là một cách để doanh nghiệp gắn kết và tương tác tích cực với khách hàng trong suốt cả năm.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các yếu tố quan trọng trong thiết kế lịch 12 tháng chuyên nghiệp, từ việc lựa chọn chất liệu, kích thước phù hợp, đến việc xây dựng nội dung và kết hợp hình ảnh, thông điệp thương hiệu một cách hiệu quả. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ chia sẻ những gợi ý về mẫu thiết kế độc đáo và sáng tạo, cùng với các lợi ích mà lịch 12 tháng mang lại cho doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu ngay!


Thiết Kế & In Ấn Lịch Treo Tường

Khi nhắc đến lịch treo tường, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một công cụ hữu ích để theo dõi thời gian và lịch. Tuy nhiên, việc thiết kế và in ấn lịch treo tường với logo công ty còn mang ý nghĩa và ứng dụng sâu hơn, giúp nâng cao thương hiệu và tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về lịch treo tường với logo công ty, từ việc ý nghĩa, ứng dụng, các loại chất liệu và kiểu dáng, cách chọn lựa phù hợp, đến gợi ý thiết kế ấn tượng, ưu điểm và lợi ích, quy trình sản xuất, và những nơi cung cấp uy tín. Đây sẽ là một nguồn tham khảo quý giá cho các doanh nghiệp muốn nâng tầm thương hiệu thông qua việc sử dụng lịch treo tường với logo công ty.


4 Bước đánh giá chất lượng in ấn sổ tay lò xo

Bạn đang muốn đặt in sổ tay để làm quà tặng? Hay là sử dụng chúng cho doanh nghiệp của bạn? Hẳn là bạn luôn mong muốn có được sản phẩm với chất lượng tốt nhất phải không nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 5 bước đơn giản để đánh giá chất lượng in ấn sổ tay.


In card visit bằng chất liệu nhựa

Chúng ta thường quen việc in ấn card visit bằng giấy mà quên đi một chất liệu rất quan trọng khi in ấn: Nhựa. Ngày nay với công nghệ hiện đại cùng với xu hướng phát triển của thị trường thì khách hàng ngày càng hướng đến phân khúc in card visit cao cấp thay vì in card bằng chất liệu giấy thì ngày nay mọi người chuyển hướng sang in card visit bằng nhựa.


Nhu cầu in ấn cuối năm của doanh nghiệp

Thời điểm cuối năm là thời điểm thị trường bắt đầu nổi sóng. Doanh nghiệp lớn nhỏ chuẩn bị cho mùa lễ hội, du lịch và mua sắm. Và cùng với đó, nhu cầu in ấn quảng cáo của nhãn hàng tăng cao khiến cho dịch vụ in ấn ngày càng nhộn nhịp.