Sổ tay Molskine là gì? Nguồn gốc sổ tay Molskine


5.0 (17 đánh giá)

Trong giới sổ tay, cái tên nổi tiếng nhất chắc chắn là Molskine. Những sản phẩm sổ đơn giản nhưng vô cùng tinh tế của ông hoàng sổ tay đã làm mê mệt bao con tim của người yêu sổ. Vậy bạn biết gì về ông hoàng này?

Sổ tay Molskine là gì? Nguồn gốc sổ tay Molskine

Hãy cùng 2IDEA tìm hiểu về thương hiệu sổ tay Molskine nhé!

Thương hiệu sổ tay Molskine

So Sánh 2 Cuốn Sổ Tay Phổ Biến Nhất Hiện Nay Moleskine Và Field Notes | Sản  Xuất Sổ Tay .Com.Vn

Moleskine là thương hiệu sổ tay nổi tiếng hàng đầu thế giới cho tới ngày nay. Có nguồn gốc ra đời từ Ý, trụ sở cũng được đặt tại Ý được thành lập vào năm 1997 bởi Maria Sebregondi. Sổ tay Moleskine được cách điệu theo tính thẩm mỹ của một chiếc notebook đen ‘truyền thống’ với các góc tròn và giấy màu ngà, gáy vuông và có một sợi dây co dãn choàng qua bìa sổ

Sổ Tay Moleskine - Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết Về Moleskine - Xưởng Sản  Xuất Sổ Da

Bìa sổ tay Moleskine hầu hết được làm từ loại giấy đặc biệt mà giới làm sổ da gọi là “si giấy” tức giấy phủ simili, cùng với một túi bên trong bìa để giữ các vật dụng cần thiết

Đó cũng là nét đặc trưng riêng của sổ tay Moleskine so với các dòng sổ tay khác

Bán Sổ Tay IN LOGO THEO YÊU CẦU

Khi nhắc tới sổ tay là nói đến thương hiệu sổ tay Moleskine bởi đây là dòng sổ tay nổi tiếng thế giới với cấu trúc chắc chắn. Thương hiệu sổ tay Moleskine chủ yếu phục vụ những nhà thiết kế, hoạ sĩ và những người đam mê thú vui ghi chép nói chung bởi chất lượng giấy rất tốt, có loại kẻ hàng, có loại in caro và có loại không in gì cả

Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển Của Sổ Tay Moleskine

VÀI DÒNG VỀ SỔ TAY MOLESKINE www.itoya.vn

Vào giữa những năm 1990, đồng sáng lập Maria Sebregondi đã đưa ra ý tưởng khôi phục lại những mẫu notebook mang tính biểu tượng cho công ty Modo & Modo mặc dù các các cửa hàng văn phòng phẩm đã được lưu giữ trong những cuốn sách trống vào thời đó. Kết quả là Modo & Modo đã đăng ký nhãn hiệu Moleskine và bắt đầu sản xuất 5.000 cuốn sổ tay và chính thức giới thiệu lại chúng vào năm 1997

Đến năm 1998, Modo & Modo SpA đã sản xuất 30.000 cuốn sổ tay / năm và mở rộng thị trường, phân phối sản phẩm của họ trên khắp châu Âu. Đến năm 2000 Modo & Modo đã có một văn phòng với đội ngũ nhân viên nhỏ và bán hàng đạt doanh thu ( $ 26 triệu) tại Milan. Năm 2004, sổ tay Moleskine đã được xuất khẩu sang Nhật Bản, và từ đó, bắt đầu phân phối đến các nước khu vực châu Á.

Năm 2006, công ty đã được mua lại bởi công ty cổ phần tư nhân châu Âu hiện nay được gọi là Syntegra Capital. Tháng 8 năm 2006, Quỹ đầu tư Pháp Société Générale Capital đã mua Modo & Modo SpA, và đầu tư mở rộng quy mô. Tên công ty đã đổi thành Moleskine Srl.

Thương hiệu Moleskine mở rộng sản xuất sang các lĩnh vực mới, sáng tạo ra các bộ sưu tập, ra mắt tại Tuần lễ Thiết kế Milan. Hầu hết các sản phẩm trong các bộ sưu tập mới được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ý Giulio Iacchetti, và tập trung nhiều hơn vào các phụ kiện xung quanh đọc và viết với giấy.

Đến tháng 7 năm 2012, bộ sưu tập của Moleskine đã được phân phối trong 22.000 cửa hàng trên 95 quốc gia

Vào tháng 3 năm 2013, công ty đã công bố một đợt IPO tại Borsa Italiana . Moleskine trở thành công ty cổ phần và bây giờ là Moleskine SpA.

thương hiệu sổ tay Moleskine thực sự trở thành cái tên đình đám và có ảnh hưởng rất lớn trong thế giới sổ tay. Các sản phẩm sổ tay Moleskine có mặt trên toàn thế giới

Thương hiệu sổ tay Moleskine được hỗ trợ bởi các cộng đồng trên toàn thế giới của những người đam mê viết, vẽ phác hoạ, trên tay Moleskine. Các cộng đồng thường chia sẻ hình ảnh các trang trang trí thông qua blog , mạng xã hội hoặc các trang chia sẻ ảnh và video cũng như dịch vụ riêng của Moleskine “MyMoleskine”, qua đó khách hàng có thể tương tác với nhân viên của công ty.

Thông tin liên hệ

C.TY CP THƯƠNG HIỆU 2IDEA

VPGD: 28 ngách 4, ngõ 360 đường La Thành, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Tel: 024.3512.2882

Hotline: 098 357 1900

Email: info@2idea.com.vn

Web in ấn: www.2idea.com.vn


Bài viết khác

Dịch vụ thiết kế logo

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, việc xây dựng thương hiệu cho một startup là điều vô cùng quan trọng. Một trong những yếu tố cốt lõi để tạo nên bản sắc thương hiệu chính là logo. Logo không chỉ là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp mà còn là cầu nối giữa sản phẩm và khách hàng. Vậy liệu rằng logo có thực sự cần thiết cho một startup hay không? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá tầm quan trọng của dịch vụ thiết kế logo, đặc biệt là tại Hà Nội, nơi có nhiều dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp và giá rẻ.


Có cần thiết phải có một logo chuyên nghiệp không?

Trong thời đại kinh tế hiện đại, việc xây dựng thương hiệu là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Một trong những phần quan trọng nhất trong việc xây dựng thương hiệu chính là thiết kế logo. Logo không chỉ đơn thuần là một hình ảnh hay biểu tượng mà còn là đại diện cho giá trị, sứ mệnh và tầm nhìn của doanh nghiệp. Tại Hà Nội, nơi có nhiều doanh nghiệp mới ra đời và phát triển, việc thiết kế logo chuyên nghiệp càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Bài viết này sẽ phân tích vai trò quan trọng của thiết kế logo đối với doanh nghiệp tại Hà Nội.

 


Quy trình làm sổ A5 lò xo

Quá trình làm sổ A5 lò xo không chỉ là một công việc kỹ thuật mà còn là một hành trình sáng tạo, nơi từng chi tiết nhỏ đều góp phần tạo nên một tác phẩm hoàn thiện và đẹp mắt. Dưới đây là một hướng dẫn chi tiết và phong phú hơn để bạn tạo ra một cuốn sổ lò xo A5 tuyệt vời:


4 Bước đánh giá chất lượng in ấn sổ tay lò xo

Bạn đang muốn đặt in sổ tay để làm quà tặng? Hay là sử dụng chúng cho doanh nghiệp của bạn? Hẳn là bạn luôn mong muốn có được sản phẩm với chất lượng tốt nhất phải không nào? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 5 bước đơn giản để đánh giá chất lượng in ấn sổ tay.


In card visit bằng chất liệu nhựa

Chúng ta thường quen việc in ấn card visit bằng giấy mà quên đi một chất liệu rất quan trọng khi in ấn: Nhựa. Ngày nay với công nghệ hiện đại cùng với xu hướng phát triển của thị trường thì khách hàng ngày càng hướng đến phân khúc in card visit cao cấp thay vì in card bằng chất liệu giấy thì ngày nay mọi người chuyển hướng sang in card visit bằng nhựa.


Nhu cầu in ấn cuối năm của doanh nghiệp

Thời điểm cuối năm là thời điểm thị trường bắt đầu nổi sóng. Doanh nghiệp lớn nhỏ chuẩn bị cho mùa lễ hội, du lịch và mua sắm. Và cùng với đó, nhu cầu in ấn quảng cáo của nhãn hàng tăng cao khiến cho dịch vụ in ấn ngày càng nhộn nhịp.