Sổ tay ghi chép
Dùng trong công việc: Một ngày làm việc có rất nhiều công việc mà bạn cần phải nhớ nhưng đôi lúc bạn quên mất một vài việc mà bạn không nhớ, vì thế bạn cần phải note lại những công việc mà bạn cần phải làm vào cuốn sổ tay. Nó giúp bạn quản lý thời gian, công việc một cách chính xác hơn, khoa học hơn. Những mẫu sổ tay ghi chép được các doanh nghiệp thường sử dụng như: sổ tay ghi chép công việc, sổ tay ghi chép cá nhân, sổ tay doanh nghiệp, sổ tay quảng cáo sản phẩm, sổ tay lịch làm việc…
Mẫu sổ tay ghi chép công việc đẹp
Sổ tay ghi chép giá rẻ
- Chất liệu: Bìa bọc da hay dùng bìa cứng định lượng 300 gsm, ruột dùng giấy Couches mỏng khoảng 100 gsm - 150 gsm, in ấn 1 màu hay nhiều màu.
- Kích thước và số trang: khổ A4, A5, A6, số trang thường là 80 đến 100 trang hay theo yêu cầu của từng khách hàng.
- Thành phẩm sổ tay đóng cuốn dán gáy, gáy xoắn, gáy lò xo
Sổ tay ghi chép món quà doanh nghiệp
Trong vô vàn những món quà tặng, quà tri ân, sổ tay mang thương hiệu của doanh nghiệp là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong các buổi hội thảo, chiến dịch quang bá thương hiệu… “Món quà nhỏ - ý nghĩa lớn”, bởi những cuốn sổ tay không chỉ để ghi chép mà nó còn có vai trò quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp bằng cách in, khắc logo, thương hiệu lên trang bì hay những trang viết.
Sổ tay ghi chép món quà tặng doanh nghiệp
Khi bạn có nhu cầu sản xuất sổ tay mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp hãy để 2IDEA giúp bạn hoàn thiện ý tưởng một cách hoàn hảo nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kiết kế và in ấn quảng cáo, 2IDEA mang lại giá trị cốt lõi cho nhiều doanh nghiệp. Dich vụ sản xuất sổ tay là một trong các mảng mà 2IDEA đảm nhận.
Với ưu thế là một trong những đơn vị có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực thiết kế và in ấn quảng cáo tại Hà Nội, chúng tôi cam kết sẽ mang lại những cuốn sổ tay đẹp nhất, chất lượng nhất tới quý khách hàng. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đến số Hotline 098.357.1900 hoặc gửi thông tin qua email: advietnam@gmail.com, chúng tôi nhận thông tin và sẽ trả lời sau 15 phút.
7 lỗi thường gặp khi làm sổ tay, từ chọn chất liệu, kích thước đến thiết kế, cùng cách khắc phục để bạn sở hữu sản phẩm hoàn hảo, chất lượng cao và phù hợp với thương hiệu của mình.
Lịch 12 tháng là một công cụ marketing vô cùng hiệu quả, không chỉ giúp doanh nghiệp ghi điểm với khách hàng mà còn là cách để thể hiện sự chuyên nghiệp, sáng tạo và độc đáo của thương hiệu. Việc thiết kế lịch 12 tháng phù hợp với phong cách và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp không chỉ giúp tăng cường nhận diện thương hiệu, mà còn là một cách để doanh nghiệp gắn kết và tương tác tích cực với khách hàng trong suốt cả năm.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các yếu tố quan trọng trong thiết kế lịch 12 tháng chuyên nghiệp, từ việc lựa chọn chất liệu, kích thước phù hợp, đến việc xây dựng nội dung và kết hợp hình ảnh, thông điệp thương hiệu một cách hiệu quả. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ chia sẻ những gợi ý về mẫu thiết kế độc đáo và sáng tạo, cùng với các lợi ích mà lịch 12 tháng mang lại cho doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu ngay!
Khi nhắc đến lịch treo tường, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một công cụ hữu ích để theo dõi thời gian và lịch. Tuy nhiên, việc thiết kế và in ấn lịch treo tường với logo công ty còn mang ý nghĩa và ứng dụng sâu hơn, giúp nâng cao thương hiệu và tạo ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về lịch treo tường với logo công ty, từ việc ý nghĩa, ứng dụng, các loại chất liệu và kiểu dáng, cách chọn lựa phù hợp, đến gợi ý thiết kế ấn tượng, ưu điểm và lợi ích, quy trình sản xuất, và những nơi cung cấp uy tín. Đây sẽ là một nguồn tham khảo quý giá cho các doanh nghiệp muốn nâng tầm thương hiệu thông qua việc sử dụng lịch treo tường với logo công ty.