Những mẫu thiết kế catalogue đẹp ấn tượng năm 2019


0.0 (0 đánh giá)

Bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế Catalogue đẹp, ấn tượng, lôi cuốn để tham khảo, hay bạn đang cần tìm công ty thiết kế Catalogue chuyên nghiệp tại Hà Nội. 2IDEA là sự lựa chọn số 1 hiên nay, hãy tham khảo các mẫu thiết kế Catalogue đẹp 2019 của chúng tôi.

Mẫu thiết kế Catalogue đẹp 2019

Mẫu thiết kế catalogue đẹp về nội thất và bất động sản. Ở phần này có mẫu thiết kế catalogue theo khổ đứng (21 x 29,7 cm) và khổ ngang (29,7 x 21 cm), mỗi khổ lại có 1 ưu thế riêng. Đối với khổ ngang thường được thiết kế nhã nhặn, sang trọng, ấn tượng tạo cảm giác cuốn hút người xem hơn, khổ đứng thì có nhiều sự lựa chọn và nhiều bố cục thiết kế hơn nên dễ thiết kế, dễ in ấn vì vậy giá cũng rẻ hơn so với khổ ngang.

Mẫu thiết kế catalogue chuyên nghiệp nội thất Chairs

Mẫu thiết kế catalogue chuyên nghiệp nội thất Chairs

Mẫu thiết kế catalog đẹp công ty Sông Đà 207

Mẫu thiết kế catalog đẹp công ty Sông Đà 207

Ngoài những mẫu thiết kế Catalogue về nội thất và bất động sản, chúng tôi còn nhận được rất nhiều đơn đặt hàng thiết kế Catalogue cho Spa, dược phẩm, mỹ phẩm. So với thiết kế về nội thất và bất động sản thì thiết kế Catalogue về spa, dược phẩm, mỹ phẩm có phần trang nhã hơn. Điều đó cũng dễ hiểu vì đó là sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Thiết kế catalogue đẹp thương hiệu Vodiano

Thiết kế và in catalogue những mẫu đẹp thương hiệu Vodiano

Khi bạn muốn giới thiệu về công ty hay những nguồn lực mà công ty bạn có thì những mẫu thiết kế profile hay Catalogue profile là sự lựa chọn lý tưởng. Vì nó thiên về giới thiệu hình ảnh và về nhân lực, vật lực của công ty bạn. Dưới đây là môt số mẫu thiết kế về profile cho công ty để bạn tham khảo.

Mẫu thiết kế catalogue Profile công ty

Mẫu thiết kế catalogue Profile công ty

Thông tin thiết kế catalogue

- Dịch vụ thiết kế catalogue đẹp, chuyên nghiệp

- In catalogue đẹp giá rẻ

Thiết kế catalogue đẹp giá rẻ tại Hà Nội

Trên đây là những mẫu thiết kế Catalogue đẹp, ấn tượng 2019 của chúng tôi bạn có thể tham khảo để xác định phong cách thiết kế Catalogue cho doanh nghiệp của mình. Để tiết kiệm thời gian và công sức bạn có thể đặt thiết kế Catalogue tại 2IDEA, liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số 098.357.1900 hay địa chỉ email: advietnam@gmail.com với nội dung: “Đặt Thiết kế Catalogue – Công ty Thiên Hương”. Chúng tôi sẽ phản hồi trong khoảng thời gian ngắn nhất khi nhận được thông tin.


Bài viết khác

ChatGPT là gì? Hướng dẫn tích hợp ChatGPT vào WordPress

ChatGPT là một ChatBox đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua. Bên cạnh các khả năng đáng kinh ngạc như làm thơ, soạn nhạc, viết thư, thiết kế và thậm chí là cả sửa lỗi trong lập trình. AI này còn được đánh giá cao trong khả năng viết nội dung chuẩn SEO với ngôn ngữ tự nhiên cực kỳ giống con người.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách tích hợp ChatGPT vào WordPress để tạo ra nội dung tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả SEO.


Con đường từ trò chơi dân gian đến món quà tặng phổ biến

Bút bi (tiếng Pháp: bille), hay còn gọi là bút Bic (theo tên một công ty của Pháp, chuyên sản xuất bút là Société Bic), hoặc bút nguyên tử, là một công cụ dùng để viết rất phổ biến ngày nay. Bút bi có chứa một ống mực đặc, khi viết, mực được in lên giấy là nhờ chuyển động lăn của một viên bi nhỏ, với đường kính khoảng từ 0,5 đến 1.2 mm, gắn nơi đầu ống chứa mực. Loại mực dùng cho bút bi khô rất nhanh, ngay sau khi được viết lên giấy.

Bút bi hiện nay là một trong những công cụ viết được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Nó được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm văn phòng, giáo dục, nghệ thuật và sáng tạo, và cả trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. 

 Tuy nhiên, nguồn gốc của sản phẩm này vẫn còn là một “ẩn số” đối với nhiều người. Bái viết này sẽ giới thiệu đến độc giả về sự ra đời và cấu tạo của những chiếc bút bi


Top những sổ tay phù hợp với ngân sách nhất

Bạn biết không? Mỗi cơ quan hay doanh nghiệp, sau mỗi buổi meeting hội thảo, sự kiện thì việc tặng quà cho đối tác là một việc hết sức cần thiết, với những cuốn sổ tay sang trọng, lịch sự, truyển tải thông điệp của doanh nghiệp, luôn được khách hàng trân trọng.

Để dễ dàng và thuận tiện hơn cho các khách hàng lựa chọn, 2idea đã lên danh sách những options sổ tay độc đáo, ấn tượng với chi phí trong các khoảng ngân sách khác nhau.


In nhanh catalogue chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội.

Catalogue được coi là ấn phẩm quan trọng trong chiến lược kinh doanh hay xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Với hệ thống máy in kỹ thuật số hiện đại và đôi ngũ công nhân lành nghề chúng tôi có thể tạo ra 1 cuốn catalogue chỉ trong vài phút. Đến với 2IDEA bạn sẽ có những cuốn catalogue chất lượng nhất, giá cạnh tranh nhất, thời gian nhanh nhất.

Làm catalogue giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Dịch vụ thiết kế catalogue, làm catalogue giá rẻ, chất lượng cao luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Nhằm giúp bạn tìm được đúng địa chỉ làm catalogue ưng ý nhất tại 2IDEA

In catalogue chuyên nghiệp chất lượng cao tại Hà Nội

2IDEA là công ty chuyên thiết kế và in catalogue quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, lịch tết, tạp chí, biển bảng… cuốn catalogue được ví như cuốn cẩm nang của doanh nghiệp, nó cung cấp đầy đủ thông tin, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách trực quan nhất, nó còn là một trong những ấn phẩm quan trọng trong các chiến dịch marketing, PR quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.