18 Mẫu Catalogue đẹp nhất dành cho doanh nghiệp 2020


5.0 (7 đánh giá)

Tầm quan trọng của một mẫu Catalogue đẹp trong hoạt động marketing quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mỗi doanh nghiệp là không thể phủ nhận. Một cuốn Catalogue mang tất cả thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty, chiếm một vai trò quan trọng đối với sự quan tâm của khách hàng hay đối tác.

Thông qua catalogue, khách hàng hay đối tác có thể nắm bắt được các sản phẩm của công ty như: kích thước, mẫu mã, các thông số kĩ thuật, hình dung về sản phẩm dịch vụ, những ưu điểm của chúng so với các sản phẩm cùng loại khác.

Dưới đây là một số mẫu Catalogue ấn tượng và độc đáo giúp bạn có thêm ý tưởng tham khảo để thiết kế một cách chuyên nghiệp cho chiến dịch marketing quảng bá thương hiệu của công ty mình.

18 Mẫu Catalogue đẹp dành cho doanh nghiệp trong năm 2020

Những chú ý để mẫu catalouge đẹp trở nên nổi bật

- Màu sắc phù hợp: Màu sắc của nền, chữ hay hình ảnh trong catalogue phải phù hợp với nội dung. Ví dụ, thiết kế catalogue cho các sản phẩm dành cho thiếu nhi thì cần thể hiện được yếu tố vui vẻ, áp dụng nhiều màu sắc sinh động. 

- Font chữ đơn giản: Chỉ nên sử dụng từ 1 cho tới 2 font chữ dễ đọc. Bạn có thể làm đậm chữ hoặc làm nghiêng chữ (bold và italics) nếu muốn có điểm nhấn. 

- Quan trọng nhất là hình ảnh: Hình ảnh phải có độ nét cao với ánh sáng ổn định. Bạn nên lựa chọn các dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp để giúp hình ảnh sản phẩm thu hút nhất có thể.

- Nhất quán trong thiết kế: Catalogue là một sản phẩm nằm trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Vì vậy, bạn nên dùng những màu sắc trong bộ nhận diện áp dụng vào catalogue để khách hàng dễ nhận biết.

- Nội dung thu hút: Hãy sắp xếp bố cục bài viết và mô tả sản phẩm thật hấp dẫn và ngắn gọn để thu hút người đọc.

Giới thiệu 18 mẫu catalogue đẹp và thu hút nhất

Sau khi xem qua những lưu ý trên, mời bạn đọc đến với top 18 mẫu catalogue đẹp và hợp xu hướng nhất hiện nay.

Mẫu bìa catalogue đẹp

Mẫu bìa catalogue OUR PRIORITY

Mẫu Catalogue giới thiệu về doanh nghiệp

Mẫu Catalogue dành cho doanh nghiệp du lịch

Catalogue dành cho công ty thiết bị y tế

 

Catalogur cho công ty nội thất

Catalogue Sơn Hà Stone

Catalogue AD

Catalogue ELBA

Catalogue Design

 

 

 

 

 

 


Bài viết khác

ChatGPT là gì? Hướng dẫn tích hợp ChatGPT vào WordPress

ChatGPT là một ChatBox đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua. Bên cạnh các khả năng đáng kinh ngạc như làm thơ, soạn nhạc, viết thư, thiết kế và thậm chí là cả sửa lỗi trong lập trình. AI này còn được đánh giá cao trong khả năng viết nội dung chuẩn SEO với ngôn ngữ tự nhiên cực kỳ giống con người.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách tích hợp ChatGPT vào WordPress để tạo ra nội dung tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả SEO.


Con đường từ trò chơi dân gian đến món quà tặng phổ biến

Bút bi (tiếng Pháp: bille), hay còn gọi là bút Bic (theo tên một công ty của Pháp, chuyên sản xuất bút là Société Bic), hoặc bút nguyên tử, là một công cụ dùng để viết rất phổ biến ngày nay. Bút bi có chứa một ống mực đặc, khi viết, mực được in lên giấy là nhờ chuyển động lăn của một viên bi nhỏ, với đường kính khoảng từ 0,5 đến 1.2 mm, gắn nơi đầu ống chứa mực. Loại mực dùng cho bút bi khô rất nhanh, ngay sau khi được viết lên giấy.

Bút bi hiện nay là một trong những công cụ viết được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Nó được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm văn phòng, giáo dục, nghệ thuật và sáng tạo, và cả trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. 

 Tuy nhiên, nguồn gốc của sản phẩm này vẫn còn là một “ẩn số” đối với nhiều người. Bái viết này sẽ giới thiệu đến độc giả về sự ra đời và cấu tạo của những chiếc bút bi


Top những sổ tay phù hợp với ngân sách nhất

Bạn biết không? Mỗi cơ quan hay doanh nghiệp, sau mỗi buổi meeting hội thảo, sự kiện thì việc tặng quà cho đối tác là một việc hết sức cần thiết, với những cuốn sổ tay sang trọng, lịch sự, truyển tải thông điệp của doanh nghiệp, luôn được khách hàng trân trọng.

Để dễ dàng và thuận tiện hơn cho các khách hàng lựa chọn, 2idea đã lên danh sách những options sổ tay độc đáo, ấn tượng với chi phí trong các khoảng ngân sách khác nhau.


Những mẫu túi giấy đẹp nhất 2020

Túi giấy không chỉ là một vật dụng để đựng sản phẩm mà còn mang lại nhiều công dụng khác cho doanh nghiệp. Vừa để thể hiện giá trị cả sản phẩm bên trong, túi giấy vừa là một phương pháp vô cùng hiệu quả để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp. Trong bài viết này, hãy cùng 2IDEA tìm hiểu những mẫu túi giấy đẹp nhất 2020 bạn nhé.


Tại sao doanh nghiệp nên thiết kế Catalogue?

Catalouge nói không ngoa thì cũng chính như bộ mặt thương hiệu của một nhãn hàng Hơn nữa nó còn mang đến nhiều cơ hội về mặt phát triển bán hàng cũng như xây dựng các mối quan hệ cho doanh nghiệp sau này. Vậy tại sao doanh nghiệp nên thiết kế Catalouge ? Hãy cùng 2IDEA làm sáng tỏ vấn đề này.


Catalogue là gì? Làm thế nào để thiết kế Catalogue hiệu quả?

Để thành công trên thị trường, doanh nghiệp luôn cần khách hàng hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ của mình. Catalogue là cách thức phổ biến nhất giúp khách hàng hiểu rõ về thông tin sản phẩm, là nhu cầu thiết kế lớn của các doanh nghiệp. Trong bài hôm nay, chúng ta hãy cũng tìm hiểu Catalogue là gì và làm thế nào để doanh nghiệp thiết kế một bản Catalogue hiệu quả nhé!