Những mẫu túi giấy đẹp nhất 2020


5.0 (24 đánh giá)

Túi giấy không chỉ là một vật dụng để đựng sản phẩm mà còn mang lại nhiều công dụng khác cho doanh nghiệp. Vừa để thể hiện giá trị cả sản phẩm bên trong, túi giấy vừa là một phương pháp vô cùng hiệu quả để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp. Trong bài viết này, hãy cùng 2IDEA tìm hiểu những mẫu túi giấy đẹp nhất 2020 bạn nhé.

Mẫu túi giấy đẹp: Túi giấy thời trang

Sự tối giản tiếp tục được ưa chuộng trong những mẫu thiết kế túi giấy đẹp Do đó, dễ thấy những nhãn hàng thời trang từ lớn đến nhỏ đều ưa chuộng những mẫu túi đơn giản nhưng không hề giản đơn này.

Bên cạnh hai gam màu “ kinh điển “ đen và trắng, người thiết kế còn biến tấu hình dạng và những họa tiết độc đáo để đem đến cái nhìn vô cùng mới mẻ, đa dạng cho những nhãn hàng thời trang.

Hình ảnh minh hoạ.

Cũng chính bởi đặc trưng của trào lưu thiết kế tối giản, những chi tiết rườm rà được loại bỏ triệt để, nhường chỗ cho hình ảnh nhãn hàng, thông điệp truyền thông thực sự tỏa sáng.

Ngoài ra, những chi tiết nhỏ như phụ kiện hỗ trợ, dây quai túi, nơ… cũng được nhiều nhãn hàng tận dụng để tạo điểm nhấn ấn tượng cho mẫu thiết kế túi giấy của mình.

Túi giấy đựng rượu

Rượu không chỉ là thức uống thông dụng trong cuộc sống, mà còn là thức quà biếu tặng đầy tinh tế, trang nhã.

Một chai rượu cao cấp là món quà tạo nên những  xúc cảm thăng hoa cho các mối quan hệ bạn bè hoặc làm ăn của bạn.

Bởi vậy, thiết kế túi giấy đựng rượu đòi hỏi sự chỉn chu, nhã nhặn trong từng chi tiết. Những mẫu thiết kế túi giấy đựng rượu vừa phải đề cao sự đơn giản nhưng vẫn thể hiện đúng, đủ cái cái tinh hoa của sản phẩm bên trong.

Hình ảnh minh hoạ.

Những chi tiết rối mắt cần loại bỏ tối đa, nhường chỗ cho những chi tiết chính: màu sắc, tên thương hiệu, thông điệp truyền thông.

Hiện nay, những hiệu ứng in ấn như thúc, ép nhũ…được ứng dụng ngày càng nhiều, tăng phần đẳng cấp cho sản phẩm túi giấy đựng rượu.

Túi giấy đựng mỹ phẩm

Ngoài chất liệu, kiểu dáng, thì họa tiết, màu sắc là những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với những mẫu thiết kế túi giấy đựng mỹ phẩm.

Bởi lẽ một chiếc túi đẹp mang nhiệm vụ truyền tải thông điệp của nhãn hàng, nhãn hàng mỹ phẩm muốn thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên phải có được những mẫu thiết kế túi giấy đựng mỹ phẩm thể hiện rõ được cá tính của nhãn hàng, của sản phẩm.

Trước những xu hướng “Làm đẹp từ thiên nhiên”, “Đẹp từ trong ra ngoài”, “Đẹp trong trẻo, tự nhiên”… , thiết kế túi giấy đựng mỹ phẩm cũng cần thể hiện rõ nét “tinh thần xanh” của sản phẩm bên trong.

Hình ảnh minh hoạ.

Những tông màu nhẹ nhàng, trong trẻo như màu trắng, xanh nhẹ, hoặc các tông màu pastel được áp dụng triệt để trong nhiều mẫu thiết kế túi giấy mỹ phẩm, gợi cảm giác “đẹp khỏe tự nhiên”.

Bên cạnh đó, những hình ảnh cách điệu sản phẩm hay hình ảnh phái đẹp cũng được ứng dụng nhiều trong các mẫu thiết kế giấy đựng mỹ phẩm.

Túi giấy đựng đồ ăn

Khác với những mẫu túi giấy thời trang hay mỹ phẩm, túi giấy đựng đồ ăn yêu cầu khả năng “gợi tả, liên tưởng” đến khách hàng.

Túi giấy đựng đồ ăn vừa phải thể hiện rõ được cái NGON của sản phẩm đồ ăn bên trong, vừa phải làm tròn nhiệm vụ bảo vệ đồ ăn, thể hiện CHẤT LƯỢNG, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hình ảnh minh hoạ.

Túi giấy đẹp: Túi giấy Kraft

Một trong những xu thế thiết kế túi giấy không thể bỏ qua của năm 2019 chính là túi giấy Kraft – nguyên liệu xanh vì môi trường.

Giấy Kraft có độ đàn hồi cao, ít nguy cơ bị nhàu nát nên được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, từ thời trang, đồ ăn cho đến mỹ phẩm…

Ngoài những thiết kế túi giấy Kraft màu vàng nâu thông thường, túi Kraft hiện có nhiều mẫu đã được tẩy trắng, ứng dụng được nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp nhiều mẫu mã hàng hóa đa dạng.

Hình ảnh minh hoạ.

Bên trên là 5 mẫu túi giấy thiết kế đẹp nhất 2020 mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần. Nếu doanh nghiệp bạn có nhu cầu đặt in túi giấy, hãy nhắn tin ngay cho chúng tôi qua liên hệ sau:

C.TY CP THƯƠNG HIỆU 2IDEA

VPGD: 28 ngách 4, ngõ 360 đường La Thành, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Tel: 024.3512.2882

Hotline: 098 357 1900

Email: info@2idea.com.vn

Web in ấn: www.2idea.com.vn


Bài viết khác

ChatGPT là gì? Hướng dẫn tích hợp ChatGPT vào WordPress

ChatGPT là một ChatBox đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua. Bên cạnh các khả năng đáng kinh ngạc như làm thơ, soạn nhạc, viết thư, thiết kế và thậm chí là cả sửa lỗi trong lập trình. AI này còn được đánh giá cao trong khả năng viết nội dung chuẩn SEO với ngôn ngữ tự nhiên cực kỳ giống con người.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách tích hợp ChatGPT vào WordPress để tạo ra nội dung tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả SEO.


Con đường từ trò chơi dân gian đến món quà tặng phổ biến

Bút bi (tiếng Pháp: bille), hay còn gọi là bút Bic (theo tên một công ty của Pháp, chuyên sản xuất bút là Société Bic), hoặc bút nguyên tử, là một công cụ dùng để viết rất phổ biến ngày nay. Bút bi có chứa một ống mực đặc, khi viết, mực được in lên giấy là nhờ chuyển động lăn của một viên bi nhỏ, với đường kính khoảng từ 0,5 đến 1.2 mm, gắn nơi đầu ống chứa mực. Loại mực dùng cho bút bi khô rất nhanh, ngay sau khi được viết lên giấy.

Bút bi hiện nay là một trong những công cụ viết được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Nó được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm văn phòng, giáo dục, nghệ thuật và sáng tạo, và cả trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. 

 Tuy nhiên, nguồn gốc của sản phẩm này vẫn còn là một “ẩn số” đối với nhiều người. Bái viết này sẽ giới thiệu đến độc giả về sự ra đời và cấu tạo của những chiếc bút bi


Top những sổ tay phù hợp với ngân sách nhất

Bạn biết không? Mỗi cơ quan hay doanh nghiệp, sau mỗi buổi meeting hội thảo, sự kiện thì việc tặng quà cho đối tác là một việc hết sức cần thiết, với những cuốn sổ tay sang trọng, lịch sự, truyển tải thông điệp của doanh nghiệp, luôn được khách hàng trân trọng.

Để dễ dàng và thuận tiện hơn cho các khách hàng lựa chọn, 2idea đã lên danh sách những options sổ tay độc đáo, ấn tượng với chi phí trong các khoảng ngân sách khác nhau.


Tại sao doanh nghiệp nên thiết kế Catalogue?

Catalouge nói không ngoa thì cũng chính như bộ mặt thương hiệu của một nhãn hàng Hơn nữa nó còn mang đến nhiều cơ hội về mặt phát triển bán hàng cũng như xây dựng các mối quan hệ cho doanh nghiệp sau này. Vậy tại sao doanh nghiệp nên thiết kế Catalouge ? Hãy cùng 2IDEA làm sáng tỏ vấn đề này.


Catalogue là gì? Làm thế nào để thiết kế Catalogue hiệu quả?

Để thành công trên thị trường, doanh nghiệp luôn cần khách hàng hiểu rõ về sản phẩm và dịch vụ của mình. Catalogue là cách thức phổ biến nhất giúp khách hàng hiểu rõ về thông tin sản phẩm, là nhu cầu thiết kế lớn của các doanh nghiệp. Trong bài hôm nay, chúng ta hãy cũng tìm hiểu Catalogue là gì và làm thế nào để doanh nghiệp thiết kế một bản Catalogue hiệu quả nhé!


Phương pháp Brainstorm ý tưởng hiệu quả

Bạn đang gặp 1 vấn đề khó giải quyết ? Hay bạn đang đứng trước 1 quyết định lớn trong công việc ? Trong nhiều thập kỷ qua, người ta đã sử dụng brainstorming để tạo ra các ý tưởng đột phá, và đưa ra các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề. Tuy nhiên, bạn cần phải sử dụng brainstorming một cách đúng đắn để nó có được hiệu quả đầy đủ. Vậy làm thế nào để Brainstioming 1 cách hiệu quả hãy cùng theo dõi bài viết của 2IDEA dưới đây.