Những điều cần lưu ý khi đặt in bao lì xì tết 2021


5.0 (3 đánh giá)

Vào dịp năm mới, nhu cầu in ấn lịch tết cùng với bao lì xì trở nên vô cùng cần thiết với doanh nghiệp và cá nhân. Tuy nhiên việc in bao lì xì không hề dễ dàng nếu không cẩn thận bạn có thể lãng phí một khoản tiền đặt in của mình.

Vậy trước khi đặt in bao lì xì tết cần lưu ý những điều gì? Tham khảo những thông tin 2IDEA tổng hợp trên đây để viết thêm chi tiết bạn nhé!

Những điều cần lưu ý khi đặt in bao lì xì tết 2021

Về thiết kế của bao lì xì

Màu sắc là một nhân tố rất quan trọng khi thiết kế bao lì xì. Bao lì xì có nhiệm vụ mang đến niềm vui cũng như sự may mắn. Chính vì thế màu sắc và thiết kế của bao lì xì phải tươi vui. Bạn nên chọn các hình ảnh tươi tắn, tràn đầy sức sống. Hoặc đó có thể là những hình ảnh đẹp của năm.

Một chiếc bao lì xì đẹp, ý nghĩa lại có giá trị thẩm mỹ cao sẽ giúp người nhận vui vẻ hơn rất nhiều. Màu sắc thường được dùng cho bao lì xì là đỏ, vàng, tím, xanh…

Tự in bao lì xì để bán, cẩn thận bị phạt đến 80 triệu

Đặt in bao lì xì tết

Bao lì xì có nhiệm vụ mang đến niềm vui cũng như sự may mắn

In bao lì xì số lượng ít hay nhiều?

Số lượng in bao lì xì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả in mà bạn cần phải bỏ ra. Chắc chắn một điều rằng số lượng in càng lớn thì giá tiền in từng cái sẽ ít hơn rất nhiều so với số lượng in nhỏ. Tuy nhiên việc đặt in bao nhiêu cái bạn cần phải tính toán thật kỹ lưỡng.

Tránh trường hợp tham in quá nhiều nhưng không dùng đến sẽ rất lãng phí. Thêm nữa, những mẫu lì xì có năm hay hình con giáp không thể tái sử dụng được. Bởi sang năm mới hình ảnh này sẽ không còn phù hợp nữa.

In Bao Lì Xì 2021 giá rẻ Hà Nội - Bảng báo giá in Lì Xì Tết 2021

Đặt in bao lì xì tết 2021

Số lượng in bao lì xì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá cả in mà bạn cần phải bỏ ra

Chất liệu giấy dùng để in bao lì xì

Chất liệu giấy cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của bao lì xì. Đồng thời chất liệu giấy cũng tác động không nhỏ đến giá cả in ấn. Với một chiếc bao lì xì thì bạn không cần phải chọn giấy in quá cao cấp. Thêm nữa giấy quá dày hay quá mòng cũng không tốt, chỉ nên chọn giấy có độ dày vừa phải. Để in bao lì xì hiện nay có một số loại giấy phổ biến như: giấy couche, giấy kraft,… Tùy vào nhu cầu cũng như ý thích của mình mà bạn lựa chọn loại giấy cho phù hợp.

In Bao Lì Xì năm 2021

Đặt in bao lì xì tết đẹp

Chất liệu giấy cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của bao lì xì

Địa điểm uy tín đặt in bao lì xì

Để có được những chiếc bao hoàn hảo nhất thì bạn cần phải chọn được nơi cung cấp dịch vụ này uy tín và chất lượng. Đây là điều vô cùng cần thiết để bạn có được bao lì xì sở hữu hình ảnh và màu sắc đẹp. Những đơn vị uy tín còn tư vấn và giúp bạn lên ý tưởng thiết kế bao lì xì. Nhất là khi bạn đang phân vân không biết nên làm bao lì xì như thế nào. Bạn có thể tìm hiểu những nhận xét trên mạng để có thể lựa chọn ra được đơn vị tốt nhất.

In bao lì xì tết

Để có được những chiếc bao hoàn hảo nhất thì bạn cần phải chọn được nơi cung cấp dịch vụ này uy tín và chất lượng

Trên đây, 2IDEA đã chia sẻ đến bạn những thông tin để trả lời cho câu hỏi đặt in bao lì xì tết cần lưu ý những điều gì. Từ đó bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng với giá thành vô cùng phải chăng. Để có được những chiếc bao lì xì chất lượng nhất thì bạn hãy đến với 2IDEA.

Chúng tôi là đơn vị thiết kế, in ấn lịch tết chuyên nghiệp nên chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cùng hệ thống máy móc hiện đại sản phẩm của chúng tôi làm ra sẽ vô cùng hoàn hảo.


Bài viết khác

ChatGPT là gì? Hướng dẫn tích hợp ChatGPT vào WordPress

ChatGPT là một ChatBox đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua. Bên cạnh các khả năng đáng kinh ngạc như làm thơ, soạn nhạc, viết thư, thiết kế và thậm chí là cả sửa lỗi trong lập trình. AI này còn được đánh giá cao trong khả năng viết nội dung chuẩn SEO với ngôn ngữ tự nhiên cực kỳ giống con người.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách tích hợp ChatGPT vào WordPress để tạo ra nội dung tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả SEO.


Con đường từ trò chơi dân gian đến món quà tặng phổ biến

Bút bi (tiếng Pháp: bille), hay còn gọi là bút Bic (theo tên một công ty của Pháp, chuyên sản xuất bút là Société Bic), hoặc bút nguyên tử, là một công cụ dùng để viết rất phổ biến ngày nay. Bút bi có chứa một ống mực đặc, khi viết, mực được in lên giấy là nhờ chuyển động lăn của một viên bi nhỏ, với đường kính khoảng từ 0,5 đến 1.2 mm, gắn nơi đầu ống chứa mực. Loại mực dùng cho bút bi khô rất nhanh, ngay sau khi được viết lên giấy.

Bút bi hiện nay là một trong những công cụ viết được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Nó được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm văn phòng, giáo dục, nghệ thuật và sáng tạo, và cả trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. 

 Tuy nhiên, nguồn gốc của sản phẩm này vẫn còn là một “ẩn số” đối với nhiều người. Bái viết này sẽ giới thiệu đến độc giả về sự ra đời và cấu tạo của những chiếc bút bi


Top những sổ tay phù hợp với ngân sách nhất

Bạn biết không? Mỗi cơ quan hay doanh nghiệp, sau mỗi buổi meeting hội thảo, sự kiện thì việc tặng quà cho đối tác là một việc hết sức cần thiết, với những cuốn sổ tay sang trọng, lịch sự, truyển tải thông điệp của doanh nghiệp, luôn được khách hàng trân trọng.

Để dễ dàng và thuận tiện hơn cho các khách hàng lựa chọn, 2idea đã lên danh sách những options sổ tay độc đáo, ấn tượng với chi phí trong các khoảng ngân sách khác nhau.


Địa chỉ in ấn bao bì quà tặng tết uy tín tại Hà Nội

Quà tặng là một trong những món đồ không thể thiếu của doanh nghiệp mỗi khi Tết đến. Hơn cả là một cách để tri ân khách hàng, quà tặng doanh nghiệp còn là một công cụ giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả.


10 Vấn đề cần quan tâm khi thiết kế in ấn

Khi in ấn cho doanh nghiệp, cho dù là tự mình in hay đặt in từ một đơn vị thứ hai, bạn sẽ luôn phải quan tâm tới những vấn đề khi thiết kế in ấn. Vậy, những vấn đề đó là gì? Ngày hôm nay hãy cùng 2IDEA tìm hiểu 10 vấn đề cần quan tâm khi thiết kế in ấn


Kích thước in name card chuẩn ra inch, cm, pixel

Kích thước namecard chuẩn là 9x5.4 cm = 90x54mm = 3.5x2 inch. Đây là kích thước thành phẩm sau khi in ấn và sản xuất. Vì vậy khi thiết file market Kích thước của Namecard sẽ cần được lới phần bù xén thường là mỗi chiều 1 mm. Như vậy Kích thước namecard khi thiết kế trên phần mềm là 9.2x5.6 cm = 92x56mm=3.6x2.2 inch.