10 Mẫu sổ tay đẹp nhất cho năm 2020


5.0 (15 đánh giá)

Hiện tại, có rất nhiều cách để các bạn học sinh, sinh viên có thể quản lý kế hoạch hàng ngày như sử dụng phần mềm trong điện thoại thông minh hay máy tính bảng tiện dụng. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người ưa chuộng một cuốn sổ tay ghi chép nhỏ gọn, sử dụng đi kèm với các thiết bị điện tử thông minh đó. Hãy cùng 2IDEA khám phá 15 mẫu sổ tay đẹp nhất 2020 nhé.

10 Mẫu sổ tay đẹp nhất cho năm 2020

Sổ Tay Midori Traveler’s Notebook

Sổ tay Midori còn có tên gọi “Traveler’s notebook” được tạo ra bởi cảm hứng từ lối sống tối giản và phóng khoáng nhưng đa năng của Nhật Bản. Đươc thiết kế nhỏ gọn giúp bạn ghi chép, phác thảo hay ghi chú một cách thuận tiện.

Cấu trúc sổ cực kỳ đơn giản nhưng lại đầy tinh tế, cho phép bạn mở rộng hoặc tùy biến theo nhu cầu trang rất tiện dụng.

Chất liệu da sổ khi cầm trên tay rất tuyệt vời, với độ mềm hài hòa đi kèm với phom dáng ổn định và chắc chắn.

so-tay-bia-da-midori

 Hình ảnh Sổ Tay Midori Traveler’s Notebook.

Sổ tay thông minh Elfinbook

Sổ tay thông minh Elfinbook với các tính năng nổi bật: chống thấm nước, chống xé với chất liệu giấy cao cấp, chống thấm nước, scan bằng app, tặng kèm bút cao cấp Pilot Frixion. Quyển sổ tay ghi chú mà chắc chắn bạn phải có trong túi sách của mình, sản phẩm chính hãng Efinbook

so-tay-moi-nhat-2020

Hình ảnh Sổ tay thông minh Elfinbook

Sổ Tay Colour Attached Dot Grid

Sổ Tay Colour Attached Dot Grid có ruột được in các chấm mờ nhỏ cân đối theo cả hàng ngang và hàng dọc tạo thành các khối, giúp bạn ghi chép dễ dàng ngay hàng, thẳng lối.

Sổ có độ dày 180 trang phù hợp để bạn có thể thoải mái viết, vẽ bằng nhiều loại bút, nét mực in rõ, không lem và không thấm qua mặt sau của giấy nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sổ.

-so-tay-dep-2020

Hình ảnh Sổ Tay Colour Attached Dot Grid.

Dễ dàng ghi chú, tô vẽ những gì mình muốn vào phần giấy trong sổ dễ dàng, chất liệu hạn chế lem mực, cho chữ viết độ sắc nét và lưu giữ được lâu.

Gáy sổ cứng được dán bằng keo tốt cho tuổi thọ sử dụng dài lâu. Người dùng có thể dễ dàng cho sổ tay vào ba lô, túi xách,… để mang theo sử dụng bên mình bất kì khi nào.

Sổ Kế Hoạch Nhật Ký 365 Ngày Life Planner

Sổ được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản và tiện dụng khi mang theo bên mình để ghi chép bất cứ lúc nào cần thiết.

Bìa sổ được làm từ giấy bìa cứng, in họa tiết nhỏ điểm nhấn cho cuốn sổ trông đẹp mắt hơn

Sổ Kế Hoạch Nhật Ký 365 Ngày Every Day A5 Cao Cấp có ruột giấy dày dặn và mềm mịn, khi viết chữ không bị nhòe, không in nét bút sang trang khác.

so-tay-cuoc-song-365

Hình ảnh Sổ Kế Hoạch Nhật Ký 365 Ngày Life Planner.

Mặt giấy không quá láng, không gây hiện tượng lóa mắt, mỏi mắt khi đọc viết.

Đường kẻ rõ nét, giúp bạn viết chữ ngay ngắn, gọn gàng.

Sổ phù hợp với nhiều loại mực khác nhau.

Sổ vẽ phác họa sketchbook Maruman Zuan

Sketchbook Maruman có chất giấy dày 126g có vân sần nhẹ, độ dày vừa phải phù hợp cho việc sketch, vẽ phác họa ý tưởng.Giấy phù hợp  với nhiều chất liệu khác nhau như chì , mầu nước, liner…Mầu giấy trắng tông trung tính không ngả vàng thích hợp sử dụng cho mực in, bút lông, bút chì mầu, sáp mầu, chì than…mầu nước mà không in bị lem sang trang sau.

so-tay-marunman

Hình ảnh Sổ vẽ phác họa sketchbook Maruman Zuan.

Sổ tay ghi chú thông thái E-smart Notebook

Cuốn sổ tay ghi chép thông minh E-smart Notebook được thiết kế để giúp độc giả có thể làm chủ thời gian và rèn luyện phương pháp làm việc hiệu quả thông qua các nguyên tắc:

Viết ra những gì mình dự tính.

Làm những gì mình đã viết ra.

Ghi chép lại những gì mình đã làm.

Với số lượng lên đến 448 trang sử dụng liên tục trong thời gian 1 năm. Sổ tay thông thái e-smart notebook bao gồm 5 phần tương ứng 5 mảnh ghép quan trọng trong cuộc sống của bạn

so-tay-thong-minh-esmart

Hình ảnh sổ tay ghi chép thông minh E-smart Notebook

Sổ tay Crabit Notebuck Coffeeine - Espresso ruột Dotgrid

Bộ sưu tập Coffeeine là dòng sản phẩm mới nhất của Crabit Notebuck. Sản phẩm được lấy cảm hứng và thiết kế từ các vị cà phê cơ bản nhất: Espresso, Americano, Latte. Đây sẽ là một sản phẩm không thể thiếu của một tín đồ Coffeeholic.

so-tay-crap-book-moi-nhat-2020

 Hình ảnh Sổ tay Crabit Notebuck Coffeeine.

Sổ phù hợp cho nhu cầu ghi chép, lên kế hoạch, bắt đầu sử dụng bullet journal. Việc viết sổ trở nên vô cùng thú vị và hiệu quả, hãy duy trì thói quen này mỗi ngày với Sổ tay Crabit nhé!

Sổ Tay Ruột Ô Vuông Crabit Notebuck Pattern Lover 1570

Sổ Tay Ruột Ô Vuông Crabit Notebuck Pattern Lover 1570 (20.8 x 14.5 cm) là loại sổ tay ô vuông, bìa sổ có họa tiết pattern độc đáo và ấn tượng, thích hợp với những bạn trẻ yêu sự phá cách độc đáo.

Ruột sổ được làm từ chất liệu giấy cao cấp, mịn, không thấm mực sang những trang khác. Với chất liệu giấy dày của sản phẩm này, bạn có thể thỏa sức vẽ màu nước hay ghi chép bằng bút máy đều được.

Sản phẩm dày 180 trang, khổ 20.8 x 14.5 cm vừa đủ để bạn có thể tha hồ ghi chép những điều quan trọng, vừa dễ dàng mang theo đi khắp mọi nơi.

so-tay-partem-love-2020

Hình ảnh Sổ Tay Ruột Ô Vuông Crabit Notebuck Pattern Lover

Sổ Tay Quản Trị Cuộc Sống What's Next Book

Quyển Sổ Tay Quản Trị Cuộc Sống What’s Next Book đã áp dụng những phương pháp khoa học:

To Do List: Bằng cách liệt kê 5 việc quan trọng nhất để làm hàng ngày, hiệu suất sẽ tăng rõ rệt.

Kỹ Thuật Pomodoro: Phương pháp quản trị thời gian Quả Cà Chua mà các Lập Trình viên chuyên nghiệp thường áp dụng sẽ giúp nâng cao tối đa sự tập trung trong từng công việc.

Wheel Of Life: Bánh Xe Cuộc Đời là khái niệm định hướng xuyên suốt tác phẩm, giúp chúng ta luôn giữ được đúng đường ray dù có tăng tốc bao nhiêu đi nữa. Sự cân bằng cuộc sống luôn là điều quan trọng nhất trong đời người.

so-tay-quan-tri-cuoc-song

Hình ảnh Sổ Tay Quản Trị Cuộc Sống What’s Next Book.

Eisenhower Matrix: Ma trận của cố tổng thống Mỹ, Eisenhower, giúp chúng ta phân loại tất cả công việc theo mức độ ưu tiên để tinh gọn và tối ưu hiệu suất.

Mind Map: Sơ đồ tư duy được áp dụng vào sổ nhằm khai thác tối đa khả năng sáng tạo của não bộ tìm ra những sáng kiến nâng cấp chất lượng sống của chính đọc giả,

 ​Kaizen: Lên kế hoạch, đo lường và cải tiến liên tục tạo nên một chu kỳ phát triển ngoạn mục cho các chỉ số của tất cả 6 khía cạnh cuộc đời.

Các câu tục ngữ, động lực hàng ngày giúp sạc đầy năng lượng.Bài tập thực hành Lòng Biết Ơn mỗi tối là chìa khoá bí mật của sự hạnh phúc đủ đầy và còn nhiều điều tuyệt vời khác

Sổ kế hoạch My Day Planner by Dr Pepper

Hơn cả một cuốn sổ ghi chép thông thường, Dr Pepper thiết kế ra “My Day" với mục tiêu đây sẽ là người bạn tinh thần, luôn bên cạnh, giúp bạn bắt đầu mỗi ngày của mình thật hạnh phúc và đầy năng lượng để chinh phục những mục tiêu.

so-tay-pepper

Hình ảnh Sổ kế hoạch My Day Planner by Dr Pepper.

 

Được thiết kế bởi Tiến sỹ tâm lý Dr Pepper nổi tiếng.Hơn cả sổ ghi chép, My Day kiêm Nhật ký cảm xúc với các nội dung sáng tạo. Trong 4 năm liền là sản phẩm được mong đợi của hàng ngàn phụ nữ.Thiết kế tối giản, ưu tiên diện tích cho ghi chú và lập kế hoạch ngày, tuần, tháng.Kích thước vừa vặn để ghi chép và mang theo mọi nơi.Các hình, hoạ tiết trong sổ giúp người dùng sáng tạo theo phong cách riêng. Đặc biệt sản phẩm này làm quà tặng thì sẽ cực kì ý nghĩa ý nghĩa.

Tại 2Idea, chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn sổ tay và thiết kế thương hiệu. Để sở hữu những mẫu sổ tay đẹp, ấn tượng dành riêng cho doanh nghiệp của bạn hoặc làm quà tặng, hãy tham khảo sản phẩm tại website: http://2idea.com.vn/san-pham/so-tay hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

VPGD: 28 ngách 4, ngõ 360 đường La Thành, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Tel: 024.3512.2882

Hotline: 098 357 1900

Email: info@2idea.com.vn

Website: www.2idea.com.vn

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây :

9 điều cực thú vị bạn có thể viết trong cuốn sổ ghi chép của mình


Bài viết khác

ChatGPT là gì? Hướng dẫn tích hợp ChatGPT vào WordPress

ChatGPT là một ChatBox đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua. Bên cạnh các khả năng đáng kinh ngạc như làm thơ, soạn nhạc, viết thư, thiết kế và thậm chí là cả sửa lỗi trong lập trình. AI này còn được đánh giá cao trong khả năng viết nội dung chuẩn SEO với ngôn ngữ tự nhiên cực kỳ giống con người.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách tích hợp ChatGPT vào WordPress để tạo ra nội dung tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả SEO.


Con đường từ trò chơi dân gian đến món quà tặng phổ biến

Bút bi (tiếng Pháp: bille), hay còn gọi là bút Bic (theo tên một công ty của Pháp, chuyên sản xuất bút là Société Bic), hoặc bút nguyên tử, là một công cụ dùng để viết rất phổ biến ngày nay. Bút bi có chứa một ống mực đặc, khi viết, mực được in lên giấy là nhờ chuyển động lăn của một viên bi nhỏ, với đường kính khoảng từ 0,5 đến 1.2 mm, gắn nơi đầu ống chứa mực. Loại mực dùng cho bút bi khô rất nhanh, ngay sau khi được viết lên giấy.

Bút bi hiện nay là một trong những công cụ viết được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới. Nó được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm văn phòng, giáo dục, nghệ thuật và sáng tạo, và cả trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. 

 Tuy nhiên, nguồn gốc của sản phẩm này vẫn còn là một “ẩn số” đối với nhiều người. Bái viết này sẽ giới thiệu đến độc giả về sự ra đời và cấu tạo của những chiếc bút bi


Top những sổ tay phù hợp với ngân sách nhất

Bạn biết không? Mỗi cơ quan hay doanh nghiệp, sau mỗi buổi meeting hội thảo, sự kiện thì việc tặng quà cho đối tác là một việc hết sức cần thiết, với những cuốn sổ tay sang trọng, lịch sự, truyển tải thông điệp của doanh nghiệp, luôn được khách hàng trân trọng.

Để dễ dàng và thuận tiện hơn cho các khách hàng lựa chọn, 2idea đã lên danh sách những options sổ tay độc đáo, ấn tượng với chi phí trong các khoảng ngân sách khác nhau.


Hướng dẫn mua sổ tay đẹp tại Hà Nội

Ngày nay, sổ tay trở thành một vật dụng được ưa chuộng bởi khắp mọi người, đủ mọi lứa tuổi, nghề nghiệp. Hầu như ai cũng có cho mình một cuốn sổ tay.

Sổ tay không chỉ dừng lại là một cuốn sổ ghi chép, mà hơn thế, sổ tay còn là cách để thể hiện cá tính của bản thân mình. Chính vì vậy, rất nhiều người, nhất là các bạn trẻ muốn tìm một cuốn sổ tay với thiết kế đẹp, tỉ mỉ, mang phong cách riêng.


Dịch vụ in sổ tay doanh nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Sổ tay ngày càng trở nên thân thuộc với mỗi người chúng ta, nhất là đối với những ai đang làm việc trong môi trường công sở. Không chỉ là một vật dụng cực kỳ hữu ích khi lưu trữ lại thông tin, sổ tay còn là món quà hoàn hảo mà doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng của mình.

Chính vì vậy, dịch vụ in sổ tay doanh nghiệp ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Vậy, sổ tay có những lợi thế gì và tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ in sổ tay doanh nghiệp ?


Sổ còng là gì và 8 lợi ích của sổ còng

 

Chắc hẳn các bạn cũng đều đã nghe qua cụm từ “Sổ còng” rồi đúng không. Nhưng liệu các bạn có thực sự hiểu rõ về sổ còng cũng như là lợi ích mà nó mang lại. Hãy để 2IDEA cùng bạn làm sáng tỏ vấn đề này nhé.